xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" ฟิตเต็มที่ พร้อมบู๊ที่ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี พร้อมทำศึกที่ดูไบ
แคโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดสาวแดนโคนม มือ2ของโลก เปรยศึกดูไบไม่ใช่งานง่าย เหตุมีหวดตัวเก่งลงแข่งเพียบ แต่โวลั่นตอนนี้ฟิตเต็มที่ และพร้อมเจอกับทุกคนแน่นอน

วอซเนียคกี เดินทางมาที่เมืองดูไบเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อลงแข่งขันเทนนิสรายการ ดูไบ แชมเปียนชิพ 2011 โดยหวดสาววัย 20ปี จากเดนมาร์ก มีโปรแกรมลงแข่งขันในรอบที่ 2 ของวันนี้ ซึ่งจะเจอกับ แอนนา ชักเวทัตเซ มือหวดสาวสวยอีกคนจากรัสเซีย ที่เพิ่งเอาชนะ ดาเนียลา ฮันตูโควา มาได้ในรอบแรก

ซึ่งในงานแถลงข่าว วอซเนียคกี ก็เผยว่า "ฉันเพิ่งมาถึงดูไบเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว และฉันก็ได้ซ้อมกับที่นี่ได้สักพักหนึ่ง บอกเลยว่าฉันมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ฉันเริ่มมีเพื่อนที่นี่บ้างแล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นมาก"

จากนั้นเธอก็เริ่มพูดถึงเกมการแข่งขันของตัวเองในวันนี้ว่า "มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่หนักมาก เพราะมีนักเทนนิสฝีมือดีหลายคนเดินทางมาเพื่อลงแข่งรายการนี้ ฉันมองว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการเจอกับพวกเขาในแต่ละเกม แต่มันก็ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะสิ่งที่ฉันต้องทำคือ ออกไปเล่นให้ดีที่สุด บอกได้เลยว่าตอนนี้ฉันอยู่ในสภาพสมบูรณ์เต็มที่ ฟอร์มของฉันก็ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม และฉันพร้อมแล้วที่จะเจอกับทุกคน" หวดสาวแดนโคนม คุยทิ้งท้าย

ทางด้าน แอนนา ชักเวทัตเซ หวดสาวจากรัสเซีย ก็พูดถึงเกมที่ตัวเองจะเจอกับ อดีตมือหนึ่งของโลกวันนี้ว่า "ตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเล่นกับเธอ(วอซเนียคกี) เธอเป็นนักเทนนิสที่เก่งมาก เธอกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเอาชนะเธอได้ ฉันจะออกไปเล่นให้เต็มที่ โดยที่ไม่รู้สึกกดดันใดๆเลยก็พอ" ชักเวทัตเซ กล่าว
แอนนา ชักเวทัตเซ เตรียมเจอมือ2โลกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น