xs
xsm
sm
md
lg

ทรูยิงสดไทยลีก 3 ปี 306 แมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าวทรูวิชั่นส์รับถ่ายทอดสดไทยพรีเมียร์ลีก 3 ปี
บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็น "คิงส์ออฟซอกเกอร์" รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เป็นเวลา 3 ปี จากปี 2011-2013 สมาชิกทรูวิชั่นส์ทุกแพ็กเกจสามารถรับชมครบทั้ง 306 แมตช์ตลอดฤดูกาล เริ่มตั้นที่ ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจราคา 199 บาทขึ้นไป พร้อมจัดแคมเปญโฆษณา "บอลไทยอยู่ในสายเลือด" ออกอากาศนัดประเดิมสนามวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ ขณะที่สโมสรฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกทั้ง 18 ทีมรับเงินสนับสนุนรวม 5 ล้านบาทลุยศึกฤดูกาล 2011

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2554 นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรู วิชั่นส์ เป็นประธานการแถลงข่าวเปิดฤดูกาลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเนื่องจากในฤดูกาลนี้ทางทรูวิชั่นส์เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกร่วมแถลงข่าวพร้อมเปิดตัวแคมเปญ "บอลไทยอยู่ในสายเลือด" ณ สนามฟุตซอลคริสตัล ปาร์ค

โดย นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรู วิชั่นส์ กล่าวว่า "ทรูวิชั่นส์มุ่งนำเสนอรายการดีมีคุณภาพเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกกลุ่มโดยเฉพาะรายการกีฬาที่มีการถ่ายทอดสดมากที่สุดในเมืองไทย เพื่อตอกย้ำความเป็น "คิงส์ออฟซอกเกอร์" ทรูวิชั่นส์ยังได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกมูลค่าหลักร้อยล้านบาท เป็นเวลา 3 ปี จากปี 2011-2013 ถึง 204 แมตช์ตลอดฤดูกาล นอกจากนี้สมาชิกทรูวิชั่นส์ทุกแพ็กเกจสามารถรับชมครบทั้ง 306 แมตช์ตลอดฤดูกาล เริ่มต้นที่ ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจราคา 199 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ยังจัดให้มีแคมเปญโฆษณา "บอลไทยอยู่ในสายเลือด" ทางสื่อต่างๆ เปิดตัวครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้เพื่อเป็นการประเดิมสนามในเลกแรก"

"สำหรับจำนวนช่องรายการที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกมีทั้งหมด 5 ช่อง ประกอบด้วย ทรูสปอร์ต 2, สเปเชียล สปอร์ต, สยามกีฬาทีวี, ทีสปอร์ต และ เอ็นบีที โดยทางทรูวิชั่นส์จะถ่ายทอดสด 6 คู่ต่อสัปดาห์, สถานีโทรทัศน์เอ็นบีที 2 คู่ต่อสัปดาห์, ทีสปอร์ต 1 คู่ต่อสัปดาห์ และอาจจะมีการถ่ายทอดสดคู่บิ๊กแมตช์ทางระบบเอชดีเพื่อสร้างสีสีนแก่ผู้ชม นอกจากนี้หากช่องฟรีทีวีต้องการขอลิขสิทธิ์ถ่ายทอดร่วมกันคงต้องเจรจาในฤดูกาลถัดไป"

ขณะเดียวกัน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เผยว่า "เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ ทรูวิชั่นส์ ได้เข้ามาเป็นผู้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก โดยจะประเดิมสนามในนัดวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ ที่สนามเทพหัสดิน ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน พบ บุรีรัมย์ พีอีเอ ด้วยมาตรฐานการถ่ายทอดสดของทรูวิชั่นส์มั่นใจว่าผู้ชมจะได้จุใจกับการรับชมผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ไม่แพ้ขอบสนามแน่นอน เนื่องจากในปีนี้มีสโมสรฟุตบอลลงแข่งขันมากกว่า 18 ทีม ทำให้ฤดูกาลนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา นอกจากนี้สโมสรไทยพรีเมียร์ลีกจะได้รับค่าลิขสิทธิ์จากสมาคมฟุตบอลฯ ทีมละ 4 ล้าน และจากการสนับสนุนของการกีฬาแห่งประเทศไทยอีก 1 ล้านบาท รวมฤดูกาลนี้แต่ละสโมสรจะได้รับทีมละ 5 ล้านบาท"
4 พรีเซ็นเตอร์ในเคมเปญ บอลไทยในสายเลือด
ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย  หัวหอกทีมบีอีซี เทโรศาสน
สมปอง สอเหลบ ดาวยิง สิงห์เจ้าท่า
พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมชลบุรี
อนาวิน จูจีน มิดฟิลด์ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี
สาวๆ ทรู วิชั่นส์


การแสดงเปิดงาน
นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรู วิชั่นส์ (3 จากขวา)
ผู้สนับสนุนร่วมพูดคุย
4 นักแสดง
โบวี่ กับ เจ้าโม้
วุ้นเส้น กับ ลีซอ
กระแต กับ สมปอง

เหล่านักเตะร่วมพูดคุยบนเวที
กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรู วิชั่นส์ เปิดงานอย่างเป็นทางการ

กำลังโหลดความคิดเห็น