xs
xsm
sm
md
lg

"เทอร์รี" วอนแฟนสิงห์อย่าโห่ "โจ โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที วอนแฟนๆอย่าโห่ โคล
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี วอนเหล่าแฟนคลับอย่าโห่การกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ โจ โคล ปีกจอมพริ้วของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยให้เหตุผลว่า อดีตดาวเตะ "สิงห์บลูส์" รายนี้ เป็นแฟนเชลซีตั้งแต่เด็ก และช่วยเหลือทีมมาตลอดการค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากกาารรายงานของ "เดอะ ซัน"

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 "สิงโตน้ำเงินคราม" ทีมอันดับ 4 ของตาราง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ทีมอันดับ 7 ในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. ที่จะถึงนี้ เวลา 23.00 น.

โดย กองหลังวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยจากประเทศอังกฤษ ว่า "ที่ผ่านมา โจ ได้แสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีต่อสโมสรมาโดยตลอด ซึ่งผมอยากวอนแฟนๆ หากเขากลับมาเยือนบ้านเก่าอีกครั้ง ก็อย่าโห่ และแสดงความไม่พอใจกับเขาเลย เราก็รู้กันดีว่าเขาเป็นแฟนเชลซี ตั้งแต่เด็ก ซึ่งผมเองก็รู้สึกเสียใจเช่นกันที่เห็นเขาย้ายออกจากทีมไป และการกลับมาครั้งนี้เราจะต้องร่วมกันต้อนรับเขาเป็นอย่างดี"

นอกจากนั้น เทอร์รี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "เรายังติดต่อกันอยู่เสมอ น่าเสียดายที่เขาออกสตาร์ทได้ไม่สวยกับต้นสังกัดใหม่นัก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมมั่นใจคือฝีเท้าของเขา ต่อไปในอนาคตเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอน"
โจ โคล ปีกจอมพริ้วของ หงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น