xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ตั้งเป้าตลอดชีพคว้า 50 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน ตั้งเป้าไว้ว่าจะคว้าแชมป์ "พีจีเอ ทัวร์" ให้ได้ 50 รายการตลอดการเล่นอาชีพ โดยชี้ว่าเป้าหมายหลักคือการคว้าโทรฟีเมเจอร์ให้ครบทุกรายการ จากการรายงานของ "สกาย สปอร์ต"

ทั้งนี้ มิคเคลสัน คว้าแชมป์ไปแล้ว 38 รายการในการแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" นับตั้งแต่เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 1992 โดยสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 4 สมัย (เดอะ มาสเตอร์ส" 2004, 2006, 2010 และพีจีเอ แชมเปียนชิป 2005)

โดย โปรวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกาย สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า "ตอนนี้ผมเหลืออีก 12 แชมป์เท่านั้น เป้าหมายที่ผมวางไว้ก็จะสำเร็จ ซึ่งจากฟอร์มในรายการล่าสุด 'ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน' ที่จบอันดับ 2 มันสร้างความมั่นใจให้ผมได้ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะหากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของผมกลับมาอีกครั้ง สิ่งที่ผมตั้งเป้าไว้คงไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป "

นอกจากนั้น "เลฟตี้" ยังได้กล่าวถึงการเป้าหมายในรายการเมเจอร์ ด้วยว่า "เดอะ มาสเตอร์ส คือรายการที่ผมมีความมั่นใจสูงสุด เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาผมคว้าแชมป์ได้ถึง 3 สมัย แน่นอนว่าเป้าหมายในปีนี้คือรักษาแชมป์ให้ได้ ส่วนรายการอื่นอย่าง ยูเอส โอเพน และดิโอเพน ผมเองก็ตั้งเป้าไว้ว่าจะคว้าแชมป์ให้ได้เช่นกัน เพื่อสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เมเจอร์ครบทุกรายการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น