xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" พอใจผลเทสต์สนามพีระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม นำรถ CBR 600 ลงซ้อมเบาๆที่สนามพีระ(ขอบคุณภาพจาก น้าบาน สุทธิสาร แววสมณะ)
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้าพีทีทีสิงห์แซค แห่งศึกโมโตทูชิงแชมป์โลก พอใจผลการนำรถ CBR600 ลงไปบิดเรียกความฟิตและความมั่นใจที่สนามพีระ เซอร์กิต แม้เวลานี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเจ้าตัวจะฟิตเต็มร้อยในการเทสต์รถร่วมกับ 37 นักบิดในโมโตทู ช่วงก่อนสตาร์ทฤดูกาลได้หรือไม่

ความเคลื่อนไหวของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้าพีทีทีสิงห์แซก ที่กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตภายหลังประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คว่ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดได้นำรถฮอนด้า CBR600 ลงบิดเพื่อเรียกความมั่นใจสนามพีระ เซอร์กิต ในวันที่ 31 ม.ค. และ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยฟีมที่นำรถ 600 ซีซีลงทดสอบ แม้จะใช้ความเร็วได้ไม่เต็มที่ในการทำเวลาต่อรอบ แต่ก็ผ่านการทดสอบไปได้ด้วยดีทั้ง 2 วัน และทำเวลาต่อรอบอยู่ที่ราว 1 นาทีกว่าๆ ซึ่งเป็นเวลาที่น่าพอใจสำหรับนักบิดที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการทางสมอง

ซึ่งนักบิดวัย 22 ปีจากชลบรีเผยผ่าน MGR ว่า "อาการของผมถือว่าดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งผลจากการขับครั้งล่าสุดที่พีระราว 20 รอบ อาการมึนหัวและอาการตาพร่าน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ดีผมเองอยากที่จะให้ร่างกายหายดีกว่านี้ ก่อนที่จะบินไปทดสอบช่วงวินเตอร์เทสต์ที่สเปน"

สำหรับศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกประจำฤดูกาล 2011 จะเปิดฉากสนามแรกกันที่สนามโลไซอัล ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 20 มี.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น