xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ได้ทีมเมตใหม่บิดโมโตทู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของรัฐภาคย์
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก สังกัดทีมไทยฮอนด้า-แซค เตรียมลงบิดโมโตทู ฤดูกาลใหม่ 2010 ร่วมกับเบอร์เน็ต มาร์ติเนซ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ หลังเฮคตอร์ เฟาเบล มีปัญหาเรื่องสปอนเซอร์

ก่อนหน้านี้สต็อป แอนด์ โก (แซค)ยืนยันให้ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ และเฮคตอร์ เฟาเบล เป็น 2 นักบิดประจำทีมลงแข่งขันรุ่นโมโตทู 2010 อย่างไรก็ดีล่าสุดทีมแข่งแดนกระทิง ออกแถลงการณ์ว่า ได้ดึงตัว เบอร์เน็ต มาร์ติเนซ นักบิดสแปนิชวัย 30 ปี มาแทนที่เฟาเบลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย มาร์ติเนซ ที่สามารถหาสปอนเซอร์ส่วนตัวได้ทันการแข่งขันสนามแรกของปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญา 1 ปี ร่วมทีมสต็อป แอนด์ โก (แซค) โดยจะใช้รถภายใต้ตัวถังบิโมตา หมายเลข 76 จับคู่กับ "เจ้าฟีม" ที่ใช้รถเบอร์ 14 อันมีบริษัทเอพี ฮอนด้า และพันธมิตรหลักเป็นผู้สนับสนุน ลงชิงชัยโมโตทู ตลอดฤดูกาล

ขณะที่ เฮคตอร์ เฟาเบล นักบิดสเปนที่ จับคู่กับฟีมในการแข่งขัน 250 ซีซี ฤดูกาล 2009 รวมถึงเคยทำผลงานสุดยอดขึ้นโพเดียมอันดับที่ 3 ได้ 1 ครั้งในศึกเฟรนช์ จีพี มีรายงานว่าเจ้าตัวไม่สามารถหาสปอนเซอร์มาสนับสนุนได้ทันเวลา จึงต้องตกงานไปโดยปริยาย

สำหรับฟีม และมาร์ติเนซ รวมถึงนักบิดรุ่นโมโตทู มีคิวนำรถลงทดสอบที่สนามเฆเรซ ในช่วงวันที่ 24-29 มี.ค.นี้ จากนั้นนักบิดชาวไทยจะเดินทางกลับมาเปิดตัวแถลงความพร้อมสำหรับซีซันใหม่ในงานมอตอร์โชว์ วันที่ 3 เม.ย.ก่อนที่จะออกสตาร์ทสนามแรกที่กาตาร์ในวันที่ 11 เม.ย.นี้
เฟาเบล(ซ้าย) กลายเป็นนักบิดตกงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น