xs
xsm
sm
md
lg

"มู" แย้มอีกไม่นานคืนพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เตรียมกลับคืนสู่สังเวียนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าอาจหวนคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เร็วกว่ากำหนด หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ ฮอร์เก วัลดาโน ผู้อำนวยการกีฬาที่เข้ามาก้าวก่ายการทำทีม

โดยผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสกล่าวผ่านทางหนังสือพิมพ์ซันเดย์ มิร์เรอร์ (Sunday Mirror) ว่า “ความสุขของผมและครอบครัวถือเป็นสิ่งสำคัญเหนืออื่นใด ซึ่งผมรักฟุตบอลอังกฤษ และครอบครัวก็รักการใช้ชีวิตในอังกฤษด้วย ผมคิดอยู่เสมอว่าจะกลับไปที่นั่นในสักวันหนึ่ง แต่วันนั้นอาจจะมาถึงเร็วกว่าที่คิด”

ทั้งนี้ มูรินโญ เพิ่งเข้ามาคุมทัพ “ราชันชุดขาว” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากพา อินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จสูงสุดกวาด 3 แชมป์ ทั้งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน “เฮียมู” ยังพูดถึงการพ้นจากตำแหน่งในทีมเชลซีเมื่อปี 2007 ว่า “ผมเข้าใจบุคลิกของ โรมัน อบราโมวิช รวมถึงวัฒนธรรมของผู้คนที่อยู่รอบตัวเขาเป็นอย่างดี และผมก็รู้ว่าคงไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนาน 10 ปี หน้าที่ของผมคือการพาทีมประสบความสำเร็จตามที่เขาต้องการ ซึ่งไม่ช้าก็เร็วเวลาของผมคงต้องหมดลง”
กำลังโหลดความคิดเห็น