xs
xsm
sm
md
lg

"แอรอน ร็อดเจอร์ส" QB หล่อเลือกได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส หล่อเลือกได้จริงๆ
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล แบบเต็มขั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ก (QB) แห่งทีมกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังระเบิดฟอร์มพาต้นสังกัดเข้าสู่ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ได้สำเร็จ ซึ่งนอกจากความยอดเยี่ยมในสนามแล้ว จอมขว้างวัย 27 ปี ยังเข้าขั้นหล่อเลือกได้หลังเปลี่ยนคู่ควงชนิดไม่ซ้ำหน้าถึง 12 คนในรอบ 5 ปี

จอมทัพหมายเลข 12 ที่เข้าสู่ทีมกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตั้งแต่ปี 2005 ต้องตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของ QB ระดับตำนานอย่างเบร็ตต์ ฟาร์ฟ อยู่ถึง 3 ฤดูกาลในฐานะผู้เล่นสำรอง ก่อนที่เจ้าตัวจะได้โอกาสเต็มๆในฤดูกาล 2008/2009 พร้อมกับโชว์ฟอร์มให้แฟนๆแห่งถิ่นแลมโบว์ ฟิลด์ ได้เห็นถึงความเป็นยอดควอเตอร์แบ็ก จนได้รับสัญญาระยะยาวจากต้นสังกัดไปจนถึงปี 2014

โดยฤดูกาลนี้ของลีกคนชนคน สหรัฐอเมริกา หนุ่มร่างบึ้กจากแคลิฟอร์เนีย สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงซีซันปกติ ด้วยการขว้างทัชดาวน์ไปทั้งหมด 30 ทัชดาวน์ น้อยกว่าควอเตอร์แบ็กระดับตำนานของกรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส อย่าง เบร็ทท์ ฟาร์ฟ ที่เคยทำไว้ 33 ทัชดาวน์ เพียงแค่ 3 ลูกเท่านั้น ทั้งยังขว้างได้ระยะถึง 4,434 หลา ที่สำคัญตลอดทั้งฤดูกาลเสียไปเพียง 7 อินเตอร์เซ็ปต์เท่านั้น

ขณะที่ล่าสุดเจ้าตัวยังนำทัพ "หัวเนยแข็ง" ทะลุเข้าไปเจอกับ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในรอบชิงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ซึ่งจะมีขึ้นในเช้าวันจันทร์ที่ 7 ก.พ.นี้อีกด้วย ซึ่งในขณะที่ฟอร์มการเล่นในสนามกำลังรุ่งสุดขีด ลีลาในสนามรักของพ่อหนุ่มรายนี้ก็ทรงประสิทธิภาพไม่แพ้กัน หลังถูกสื่อซุบซิบเมืองมะกันเสนอข่าวความเป็นคาสซาโนวา ด้วยการเปลี่ยนสาวคู่ควงมาแล้วถึง 12 ราย นับจากเข้าสู่ลีกเอ็นเอฟแอล

โดยคู่ควงคนล่าสุดซึ่งว่ากันว่าเป็นสาวคนที่ 12 ของร็อดเจอร์สนับจากปี 2005 ได้แก่ เจสซิกา ซอร์ ดาราสาวหน้าตาชวนฝัน ที่มีผลงานสร้างชื่อจากซีรีย์สในสหรัฐฯ ทั้ง ซีเอสไอ ไมอามี ,กอสซิป เกิร์ล รวมถึงภาพยนตร์ 3 มิติอย่างปิรันยา 3D ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะถูกซุบซิบว่ากำลังศึกษาดูใจ หลังมีคนเห็นสาวเจสซิกา นั่งให้กำลังใจแอรอนในที่นั่งวีไอพี เกมที่แพ็คเกอร์สเปิดบ้านรับการมาเยือนของนิวยอร์ก ไจแอนท์ เมื่อปลายปี 2010 ที่ผ่านมา

ต้องบอกว่าหล่อเลือกได้จริงๆสำหรับจอมทัพวัย 27 ปี รายนี้ เนื่องจากในปี 2010 ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวควงสาวชนิดไม่ซ้ำหน้ามาแล้ว เริ่มจาก ฮิลลารี สกอตต์ นักร้องสาวทรงโตแห่งวง Lady Antebellum รวมถึง จูเลียน เฮนเดอร์สัน นางแบบชุดว่ายน้ำหุ่นทรมานใจชายที่ผ่านการถ่ายนิตยสารดังอย่าง Sports Illustrated เวอร์ชันชุดว่ายน้ำมาแล้ว ก่อนจะลงเอยกับสาวเจสซิกาเป็นรายล่าสุด

งานนี้ MGR SPORTสุดสัปดาห์ ไม่พลาดที่จะนำภาพสาวๆของแอรอน ร็อดเจอร์ส มาฝากกัน ก่อนจะไปลุ้นกันว่าฟอร์มของ "QB หล่อเลือกได้" รายนี้จะยังคงร้อนแรงต่อเนื่องจนพาทีมคว้าชัยในรอบชิงซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 45 ได้อย่างที่เขาตั้งใจเอาไว้หรือไม่
เจสซิกา ซอร์ คู่ควงล่าสุด

ฮิลลารี สกอตต์ นักร้องทรงโต
จูเลียน เฮนเดอร์สัน นางแบบชุดว่ายน้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น