xs
xsm
sm
md
lg

ชลบุรีทำ "นิตยสาร-ดีวีดี เอ็กซ์ตร้า" ล่อใจแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าปกนิตยสาร ชลบุรี เอ็กซ์ตร้า
ชลบุรี เอฟซี เอาใจแฟนบอล “ฉลามชล” พันธุ์แท้ด้วยการผลิตนิตยสารและ ดีวีดี “ชลบุรี เอ๊กซ์ตร้า” ออกมา โดยจะเริ่มวางจำหน่ายบริเวณลานหน้าอาคารนิมิบุตรก่อนเกมชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้

ด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปเปิดเผยว่า “เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ชลบุรี คว้าแชมป์ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ทางสโมสรจึงได้ตัดสินใจผลิต นิตยสาร ชลบุรี เอ๊กซ์ตร้า ขึ้นมาเพื่อ รวบรวมเรื่องราว พร้อมบันทึกประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ โดยในนิตยสารเล่มนี้ มีเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งรูปแอ็กชั่นและบทสัมภาษณ์นักฟุตบอลชื่อดัง รวมไปถึง ข้อมูลและสถิติต่างๆ ของสโมสร พร้อมแนะนำสนามใหม่ ชลบุรี สเตเดี้ยม”

“หนังสือเล่มนี้จะมีทั้งหมด 116 หน้า ซึ่งเป็นหน้าสีทั้งสิ้น นอกจากนี้สโมสรยังได้จัดทำ ดีวีดี “ชลบุรี เอ๊กซ์ตร้า”บันทึกการแข่งขันทุกเกมทุกนัด และ ทุกประตูที่นักเตะทุกคนทำประตูได้ ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 30 นัด ฟุตบอลเอฟเอคัพ 5นัด ฟุตบอลลีกคัพ 4 นัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่ทีมคว้าแชมป์จะมีภาพการแข่งขันตลอด 120 นาที จนกระทั่งถึงบรรยากาศการฉลองแชมป์”

“โดยสโมสร ได้รวบรวมทั้ง 2 อย่างเอาไว้เป็นเซ็ต และเตรียมนำออกมาจำหน่าย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก วันที่ 30 ม.ค. นี้ ที่ ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกสโมสร ซึ่งจะมาตั้งที่บริเวณลานด้านหน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ และ หลังจากนั้น สโมสรจะวางจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วจังหวัดชลบุรี ในราคาเพียงชุดละ 199 บาทเท่านั้น ซึ่งใครที่เป็นแฟนบอลฉลามชลพันธุ์แท้ น่าจะซื้อเก็บสะสมเอาไว้ เพราะ นี่ คือบันทึกประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่อีกหน้าหนึ่งของสโมสร” เสี่ยณพ ทิ้งท้าย
มาเป็นเซ็ตพร้อมกับ ดีวีดี รวมไฮไลท์การแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น