xs
xsm
sm
md
lg

"คริสตินา" ปลื้มร้องเพลงชาติในซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตินา อกีเลรา นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ รู้สึกเป็นเกียรติยิ่งที่ได้รับเลือกให้ขึ้นไปขับขานเพลงชาติสหรัฐอเมริกา ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ซึ่งจะมีขึ้นค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นที่เมืองดัลลัส
อกีเลรา ขับขานเพลงชาติใน SB
นอกจากแฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงช่วงพักครึ่ง "Halftime Show" ของวง แบล็ค อายด์ พีส์ ล่าสุดชาวอเมริกันจะได้เปล่งเสียงร้องเพลงชาติกับ คริสตินา อกีเลรา ไปพร้อมๆ กัน เมื่อนักร้องสาวคุณภาพวัย 30 ปี ได้รับเลือกจากศึกคนชนคนให้มารับเกียรติครั้งนี้

ซึ่ง อกีเลรา ชาวเมืองเว็กฟอร์ด ในมลรัฐเพนซิลวาเนีย ออกมาให้สัมภาษณ์ "ฉันเคยออกไปร้องเพลงชาติในงานแสดงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ แต่บอกได้เลยว่านี่คือฝันที่เป็นจริงที่ฉันได้ร้องเพลงชาติสหรัฐฯ ในศึกซูเปอร์โบว์ล ฉันตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งงานสำคัญเช่นนี้"

สำหรับ อกีเลรา เจ้าของรางวัลแกรมมี อะวอร์ด 5 สมัย ถือเป็นอีกหนึ่ง "อเมริกัน ไอดอล" ที่ได้รับเลือกให้มาร้องเพลงชาติในเกมชิงแชมป์ประเทศของกีฬาอเมริกัน ฟุตบอล ต่อจาก แคร์รี คันเดอร์วูด, บิลลี โจเอล, ไดอานา รอสส์, นีล ไดมอนด์, มาราย แครี และ บียองเซ โนลส์

ส่วนคู่ชิงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ซึ่งจะมีขึ้นที่สนามคาวบอยส์ สเตเดียม ในมลรัฐเท็กซัส เป็นการเจอกันระหว่าง "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ดีกรีแชมป์ 6 สมัย ตัวแทนฝั่งเอเอฟซี (AFC) กับ "แพ็คส์แมน" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่กำลังมองหาแชมป์สมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์ ตัวแทนจากฟากของเอ็นเอฟซี (NFC)
กำลังโหลดความคิดเห็น