xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียโปน" นิ่งข่าวหงส์ดึง "วอร์น็อค" คืนรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชราร์ด อุลลิเยร์ กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงนิ่งกับกระแสที่ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยากดึงตัว สตีเฟน วอร์น็อค กลับไปค้ำแนวรับในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงในเดือนมกราคมนี้
วอร์น็อค รีเทิร์นสู่แอนฟิลด์ ?
การที่ ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาในแนวรับ โดยเฉพาะตำแหน่งแบ็กซ้าย เนื่องจาก พอล คอนเชสกี ฟอร์มไม่คงเส้นคงวานับตั้งแต่ย้ายจาก "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม มาช่วยงานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟาบิโอ ออเลริโอ จอมเก๋าบราซิเลียนประสบปัญหาเจ็บออดๆ แอดๆ ทำให้ เคนนี ดัลกลิช กุนซือขัดตาทัพต้องโยกเอา เกล็น จอห์นสัน จากแบ็กขวาไปแก้ไขสถานการณ์

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีรายงานว่า "หงส์แดง" สนจิก สตีเฟน วอร์น็อค คืนรัง แต่ล่าสุด เชราร์ด อุลลิเยร์ กุนซือ แอสตัน วิลลา ต้นสังกัดของฟูลแบ็กวัย 29 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดี "เขายังลงฝึกซ้อมกับเราเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมไม่ใช่เอเยนต์ส่วนตัวของ สตีเฟน และเขาก็ยังถือเป็นนักเตะของวิลลา อยู่ ณ เวลานี้"

"สตีเฟน (วอร์น็อค) ไม่ถูกหมายรวมในเรื่องการซื้อ-ขาย แต่ใครก็รู้ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในวันพรุ่งนี้ ทว่าตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ นอกเสียจากผมจะได้รับแจ้งรายงานเข้ามา" กุนซือชาวฝรั่งเศส แห่งถิ่นวิลลา ปาร์ค ทิ้งท้าย

สำหรับ วอร์น็อค ปัจจุบันกลายเป็นเพียงสำรองของ "สิงห์ผงาด" หลังจาก "เฮียโปน" จับเอา เคียแรน คลาร์ก นักเตะดาวรุ่งโยกไปยืนในตำแหน่งแบ็กซ้ายและก็สามารถทำผลงานได้โดดเด่น จึงยึดตัวจริงยาวมาจนถึงทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น