xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" โวทัพผีแกร่งสุดในลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอบอกไม่ต้องซื้อเพิ่ม เพราะดีอยู่แล้ว
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งแห่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมปีศาจแดงมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกอยู่แล้ว ลั่นต้นสังกัดไม่จำเป็นต้องซื้อใครมาเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้

หลังจากทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างความฮือฮาด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว เอดิน เซโก้ จากโวล์ฟบวร์ก ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ เข้ามาเสริมทัพ โรแบร์โต มันชินี่ ก็ออกมาเผยว่าทีมเรือใบจะยังไม่หยุดมองหานักเตะมาเสริมทัพแต่เพียงเท่านี้ สวนทางกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีวี่แววจะหาซื้อผู้เล่นเพื่อเสริมความแกร่งให้กับทีมแต่อย่างใด ซึ่งริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของทีมปีศาจแดง ก็ไม่ได้แสดงท่าทีสงสัยต่อปฏิกริยาของท่านเซอร์แต่อย่างใด แถมยังไม่สนใจที่ทีมคู่ปรับร่วมเมืองกำลังกว้านซื้อนักเตะมาเข้าสังกัดมากมายอีกด้วย

"ผมมองไปรอบๆห้องแต่งตัว และผมมีความสุขกับนักเตะของทีมเราเท่าที่มี ซึ่งผมแน่ใจว่าผู้จัดการทีมของเราก็คิดแบบนั้น" ริโอ กล่าว "ถ้าหากผู้จัดการทีมเรา คิดว่าควรจะดึงใครสักคนเข้ามา ผมก็ไม่ค้านอะไร แต่ตอนนี้ผมไม่เห็นว่าผู้เล่นของเราทุกๆคนจะมีปัญหาตรงไหน ตราบเท่าที่พวกเราทุกคนยังมีสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย ทีมเราจะเป็นทีมที่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก"

"กองกลางของทีมเรามีทั้ง คาร์ริค,เฟลทเชอร์,สโคลส์,อันแดร์สัน,กิกส์,ปาร์ค,นานี่,วาเลนเซีย,ฮาร์กรีฟ นี่คือทีมที่สมบูรณ์แบบไปด้วยนักเตะที่มีความสามารถ เคยมีคนบอกเราว่า คุณไม่สมควรติดทีมชุดนี้ด้วยซ้ำ แต่ลองมาเอาใครออกสักคนสิ มันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยทีเดียว เพราะทุกคนก็มีศักยภาพด้วยกันทั้งนั้น" ริโอ ทิ้งท้าย

ส่วนทางด้านกองกลางอับโชค อย่าง โอเวน ฮาร์กรีฟฟ์ ที่ถูกอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ 2 ปีกว่านั้น คาดว่าจะถูกตัดชื่อออกจากทีมที่จะลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ แม้ว่าจะเข้ารับการรักษาจนหายดี และถูกเซอร์ อเล๊กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งลงสนามเป็นนักเตะตัวจริงอีกครั้งในเกมที่ทีมเจอกับวูลฟ์แฮมตัน แต่เขาก็ลงเล่นได้เพียง 5 นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะอาการบาดเจ็บกำเริบ ซึ่งทำให้ทางสโมสรอาจจะต้องปล่อย กองกลางกระดูกเปราะไปด้วยราคาเพียง 4 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น