xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าชู "อันแดร์สัน" สืบทายาท "สโคลส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน พิสูจน์ตัวเองสำเร็จ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจผลงานของ อันแดร์สัน ในช่วงนี้เป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับชูดาวเตะบราซิเลียนจะสืบทายาทต่อจาก พอล สโคลส์ ได้แน่นอน

แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินดึงตัว อันแดร์สัน มาจาก เอฟซี ปอร์โต สโมสรดังในลีกโปรตุกีส เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2007 โดยมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลใช้เวลาปรับตัวกับฟุตบอลเมืองผู้ดีอยู่นานจนทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอือมระอา มีข่าวเตรียมโละนักเตะดาวรุ่งรายนี้แบบขาดทุนเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อันแดร์สัน สามารถพิสูจน์ตัวเองได้สำเร็จทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมขยายสัญญายาวออกไปถึงปี 2015 ล่าสุด ท่านเซอร์ ก็ออกมาพูดถึงห้องเครื่องตัวโปรด "ฟอร์มของ อันแดร์สัน ดีขึ้นเป็นลำดับ ผมดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเราไปเมื่อช่วงก่อนคริสต์มาส อันแดร์สัน รู้ดีว่าตัวเองสามารถทำประตูได้มากกว่านี้ ถ้าเมื่อใดเขาทำได้ อันแดร์สัน จะกลายเป็นนักเตะระดับหัวแถวของโลก"

"ตอนนี้ อันแดร์สัน เพิ่งอายุเพียง 22 ปี เป็นนักเตะที่ว่องไว ไปกับบอลได้ดี เขาสามารถทำหน้าที่ในสถานการณ์ที่หนักหนาสาหัสได้ บรรดาคู่แข่งคงวางตาไม่ได้หากมี อันแดร์สัน อยู่รอบๆ ตัวพวกเขาเหล่านั้น และการที่ พอล (สโคลส์) ยังประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ อันแดร์สัน ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ในระยะยาวผมหวังว่าเขาจะสามารถพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเป็นตัวแทน พอล ได้ ความท้าทายจะเป็นบททดสอบความมั่นใจของเด็กคนนี้" บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น