xs
xsm
sm
md
lg

"ชวาร์ทเซล" ขึ้นนำร่วมสวิงโจเบิร์กฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชวาร์ทเซล ขึ้นเป็นผู้นำร่วม
"แชมป์เก่า" ชาร์ล ชวาร์ทเซล โปรชาวแอฟริกาใต้ หวดเพิ่มรอบสอง 10 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ การ์ธ มัลรอย เพื่อนร่วมชาติ และ เจมี เอลสัน สวิงชาวอังกฤษ ในศึกดวลวงสวิง "โจเบิร์ก โอเพน" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา



กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการโจเบิร์ก โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านยูโร (ประมาณ 52 ล้านบาท) ที่สนามรอยัล โจฮันเนสเบิร์ก แอนด์ เคนซิงตัน กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,940 หลา พาร์ 71 สำหรับอีสต์ คอร์ส และระยะ 6,618 หลา พาร์ 71 สำหรับเวสต์ คอร์ส ในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามรอบสอง

ปรากฎว่า ชาร์ล ชวาร์ทเซล แชมป์เก่าของรายการฟอร์มเข้าฝักเก็บ 10 เบอร์ดีแบบไม่เสียโบกีเลยตลอดวัน สกอร์รวมมี 13 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมารั้งผู้นำร่วมกับ การ์ธ มัลรอย และ เจมี เอลสัน ที่หวดเพิ่มคนละ 7 อันเดอร์พาร์เท่ากันในรอบนี้

ขณะที่ เจมส์ คิงส์ตัน, โธมัส ไอเคน และ ไทรอน มอร์ดท์ สามโปรแอฟริกาใต้อยู่อันดับ 4 ร่วม ด้วยสกอร์รวมที่ตามหลังกลุ่มผู้นำเพียงสโตรกเดียว โดย คิงส์ตัน หวดเพิ่มวันนี้ 9 อันเดอร์พาร์ ส่วน ไอเคน และ มอร์ดท์ เก็บคนละ 5 และ 3 อันเดอร์พาร์ ตามลำดับ

ทั้งนี้เนื่องจากสนามมีแสงไม่พอทำให้ยังมีนักกอล์ฟบางส่วนยังเล่นรอบสองไม่จบต้องกลับมาเล่นต่อในตอนเช้าวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ก่อนจะมีการตัดตัวผู้เล่นเข้าสู่สองรอบสุดท้ายซึ่งกำหนดสกอร์รวมที่ 4 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น