xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์เซ็งปืนไร้ไอเดียจนพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ต้องการกองหลังมาเสริมทีม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ออกอาการผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถสร้างสรรค์เกมรุกได้เหมือนที่เคยเป็นจนพลาดท่าปราชัยให้กับ อิปสวิช ทาวน์ แต่ยังเชื่อว่าจะพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ ได้

ฟุตบอลถ้วยใบเล็กของอังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา “ม้าขาว” เล่นในถิ่นพอร์ทแมน โรด พลิกล็อกโค่น “ปืนใหญ่” 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ทามาส พริสกิน ศูนย์หน้าชาวฮังการี กุมความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือนที่เอมิเรตส์ สตเดียม ในวันที่ 25 มกราคมนี้

ด้าน เวนเกอร์ กล่าวภายหลังจบเกมว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมาก ทั้งที่ผมบอกกับพวกเขาว่าหากคุณไม่ชนะในเกมแล้ว อย่างน้อยก็ต้องไม่แพ้ เกมนี้เราเล่นแบบไม่มีแรงกระตุ้น ไม่มีความคิดสร้างสรรค์เอาเสียเลย แต่ผมยังมั่นใจว่าเราจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในการเล่นที่บ้านของเรา”

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสยังพูดถึงการขาดแคลนเซนเตอร์ฮาล์ฟซึ่งเหลือเพียง โลร็องต์ กอสซีลนี และ โยฮัน ฌูรู ให้ใช้งานว่า “เราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานที่เราคาดหวัง และจากการที่เราเหลือกองหลังตัวกลางที่ใช้งานได้เพียง 2 คน ทำให้เราต้องการกองหลังตัวกลางเพิ่ม แต่ผมจะยังไม่บอกชื่อใครคนใดคนหนึ่งในตอนนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น