xs
xsm
sm
md
lg

"โจ" ยิ้มทีมเอเชียคว้าชัยรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาโอมิชิ โจ โอซากิ กัปตันรอยัลโทรฟีทีมเอเชีย
นาโอมิชิ "โจ" โอซากิ กัปตันรอยัลโทรฟีทีมเอเชีย เผยว่า ผู้เล่นทีมเอเชียทั้งหมดทำงานได้ดีเกินกว่าที่คาดเอาไว้ โดยมั่นใจว่าวันสุดท้ายจะสามารถทวงคืนโทรฟีแห่งศักดิ์ศรีกลับคืนมาสู่แผ่นดินบูรพาได้อย่างแน่นอน ขณะที่ "มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมยุโรป ยอมว่ารับว่า ทีมเอเชียเล่นได้ดีมากในวันนี้ แต่คิดว่าจะสามารถแก้เกมกลับมาพลิกสถานการณ์ได้สำเร็จ



ศึกกอล์ฟ "เดอะ รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 5 ประจำปี 2011 ระหว่างทีมเอเชียกับยุโรป ที่สนามแบล็ก เมาเทนต์ กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 7-9 มกราคม โดยในวันนี้ 8 มกราคม เป็นการแข่งประเภทโฟร์บอลส์ (ทีมละ 2 คน เลือกลูกที่ดีที่สุด) 4 แมตช์ ปรากฏว่า ทีมเอเชียเอาชนะได้ทั้งหมด ทำให้ขึ้นนำ ทีมยุโรป 6-2 แต้ม

โดย กัปตัน "โจ" เปิดแถลงข่าวหลังจบการแข่งขันว่า "วันนี้ผมพอใจกับผลงานของลูกทีมผมมาก ทุกคนเล่นดีเหมือนที่วางแผนเอาไว้ ก่อนจะเริ่มเกมผมตั้งเป้าไว้ว่า คว้าชัยชนะได้ 3 คู่ ก็พอแล้ว แต่ผลที่ออกมากลับดีเกินคาด ทำให้ผมมีความมั่นใจมากในวันสุดท้าย เวลานี้เรากุมความได้เปรียบไว้แล้ว เหลือเพียง 2.5 แต้มเท่านั้น เราก็จะคว้าชัยได้ ซึ่งผมเองก็มีแผนการในใจไว้แล้ว คาดว่าในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันของทีมเอเชียที่จะได้ชูถ้วยรายการนี้อีกครั้ง"

ขณะที่ "มอนตี้" ยอมรับว่า "วันนี้ทีมเอเชียเล่นได้ดีมาก โดยผมคิดว่าจะแก้เกมในวันพรุ่งนี้ด้วยการปรับตัวผู้เล่น ซึ่งตามศักยภาพของนักกอล์ฟเราแล้วก็ยังมีโอกาสอยู่ และการประชุมทีมในวันนี้ผมคิดว่าจะต้องกระตุ้นลูกทีมอย่างหนัก เพื่อเอาคืนในวันสุดท้ายให้ได้"

สรุปผลการแข่งขันวันที่สองแบบโฟร์บอลส์ 4 แมตช์ (ทีมเอเชีย นำ ยุโรป 6-2 )

เหลียง เวนชอง / โนห์ เซียง-ยูล (เอเชีย) ชนะ คอลิน มอนต์โกเมอรี / ริส เดวีส์ (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 5&4
เรียว อิชิกาวะ / ชุนซุเกะ โซโนดะ (เอเชีย) ชนะ มัตเตโอ มานาสเซโร / ปาโบล มาร์ติน (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 4&2
จีฟ มิลคา ซิงห์ / คิม ยอง-แต (เอเชีย) ชนะ เฮนริค สเตนสัน / โยฮัน เอ็ดฟอร์ส (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 1 อัพ
ธงชัย ใจดี / ยูตะ ไอเคดะ (เอเชีย) ชนะ ปีเตอร์ แฮนสัน / เฟดริก แอนเดอร์สัน เฮด (ยุโรป) ด้วยสกอร์ 3&1
คอลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น