xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ย้ำคิดถึงฟุตบอลอังกฤษใจจะขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ ตอกย้ำข่าวลือโบกมือลา อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา กลับไปคุมทัพในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เมื่อยืนยันว่าไม่ชอบฟุตบอลอิตาเลี่ยน แม้ว่าจะมีความสุขในถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา ก็ตาม พร้อมเผยคิดถึงกลิ่นฟุตบอลอังกฤษ เต็มแก่แล้ว

อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี 4 สมัยซ้อน เตรียมเปิดรังรับมือ ซีเอสเคเอ มอสโก เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 31 มีนาคมนี้ ก่อนเกม มูรินโญ ที่นำทัพ "งูใหญ่" เขี่ย เชลซี ตกรอบก่อนหน้านี้เผยว่าไม่ชอบฟุตบอลเมืองมะกะโรนี

"จุดยืนของผมค่อนชัดเจน ผมมีความสุขกับ อินเตอร์ แต่ไม่ใช่ฟุตบอล อิตาเลี่ยน ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือผมไม่ชอบมันและมันก็ไม่ชอบผม" กุนซือชาวโปรตุกีส ที่มาคุมทัพ อินเตอร์ เมื่อปี 2008 และพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2006 เผย

มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว มูรินโญ มาคุมทัพ กุนซือวัย 47 ปีที่พา เชลซี กวาดทุกแชมป์ในอังกฤษ ระหว่างปี 2004-07 เผยว่า "ผมคิดถึงฟุตบอลอังกฤษและฟุตบอลอังกฤษก็คิดถึงผมอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ตอนนี้ในหัวผมมีแต่ อินเตอร์ เพราะว่าต้องลุ้นถึง 3 แชมป์"
กำลังโหลดความคิดเห็น