xs
xsm
sm
md
lg

ปัดกิ๊ก "บริดจ์" สาวเอ็กซ์ดี๊ด๊าใกล้ชิด "เฟดเอ็กซ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ดาสเชียน อีกหนึ่งคนดังปลื้ม เฟเดอเรอร์
คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสุดเซ็กซีชาวอเมริกัน แฟนเก่า เรจจี บุช รันนิ่งแบ็กของ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส แห่ง NFL ยันไม่รู้จัก เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีข่าวลือกิ๊กกัน อย่างไรก็ดีซูเปอร์โมลเดลวัย 29 ปี ทวิตเตอร์แสดงความยินดีมีโอกาสทอยเหรียญเสี่ยงแดนในแมตช์เทนนิสของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลก

สาวคิม ถือเป็นนางแบบไฮโซแก็งค์เดียวกับปารีส ฮิลตัน มีผลงานถ่ายแบบเพลย์บอย และเล่นซีเอสไอ ของฝั่งสหรัฐฯ ที่สำคัญเธอเพิ่งจะโสดได้ไม่นานเช่นกัน หลังแยกทางกับ เรจจี บุช รันนิ่งแบ็กของ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ในศึกคนชนคนเอ็นเอฟแอล โดยวงในลือว่าฝ่ายชายมีหญิงอื่น ทำให้หลังจากนั้น "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉโยงใยซูเปอร์โมลเดลวัย 29 ปี กำลังแอบกิ๊ก เวย์น บริดจ์ แบ็คซ้ายผู้อาภัพรักของ แมนฯซิตี ที่ถูกตีท้ายครัวโดย จอห์น เทอร์รี ด้วยการมีชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยา ทว่าล่าสุด คาร์ดาเชียน ออกมาเผยว่าหัวใจยังว่างไม่กิ๊กกั๊กใครทั้งนั้น

หลังจากผู้สื่อข่าวเว็บไซต์กอสซิป TheCelebrityCafe.com สอบถามข้อเท็จจริงถึงข่าวกิ๊กกับ บริดจ์ ด้าน คิม คาร์ดาสเชียน ตอบกลับว่า "เวย์น บริดจ์ นี่ใคร?" (Who the hell is Wayne Bridge) ยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่ไม่ได้มีสัมพันธ์กัน

อย่างไรก็ดีเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นสาวงามเชื้อสาย อาร์เมเนียน-สก็อต-ดัตช์ ยอมรับว่ากำลังมีความสุขหลังได้รับเกียรติจากทาง เอทีพี ทัวร์ ไปทอยเหรียญเสี่ยงแดนเกมเทนนิส "โซนี อีริคสัน โอเพน" รอบที่ 3 ที่ ไมอามี ซึ่ง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลก เอาชนะ โฟลรองต์ เซร์รา จาก ฝรั่งเศส 2-0 เซต

“พายุฝนได้ผ่านพ้นไปหมดแล้ว (อกหัก) และวันนี้ฉันได้มายืนกลางคอร์ตเทนนิส และได้เป็นคนทอยเหรียญให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์!!” คาร์ดาเชียน ดี๊ด๊า ผ่าน ทวิตเตอร์



รักกับ บุช เหมือนพายุฝนที่พ้นไป
เวย์น บริดจ์ ไหน?!!
กำลังโหลดความคิดเห็น