xs
xsm
sm
md
lg

"โซ" ชนะ 6 สโตรกแชมป์สวิงเกียฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซ ฮี ยุง คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรก
โซ ฮี ยุง โปรสาวเกาหลีใต้ คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการแรกของตนเองในศึกเกีย คลาสสิก ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังทำสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ เอาชนะ ปาร์ก อินบี โปรเพื่อนร่วมชาติ 6 สโตรก พร้อมรับเงินรางวัลประมาณ 8.4 ล้านบาท

กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เกีย คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม ประมาณ 54 ล้านบาท ที่สนามลา คอสตา รีสอร์ท แอนด์ สปา พาร์ 72 ระยะ 6,625 หลา ในเมืองคาร์ลสแบด มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฎว่า โซ ฮี ยุง โปรแดนกิมจิ ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันในฐานะผู้เล่นรับเชิญจากสปอนเซอร์กลายเป็นนักกอล์ฟคนที่ 19 ที่คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ทั้งที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของทัวร์ โดยโปรสาววัย 23 ปีเป็นผู้นำจากรอบที่แล้วห่าง 5 สโตรก และลงสนามในวันนี้ยังเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ เอาชนะ ปาร์ก อินบี โปรเพื่อนร่วมชาติ 6 สโตรก รับเงินรางวัลประมาณ 8.4 ล้านบาท และยังได้สิทธิเลือกเป็นสมาชิกของทัวร์ได้ทันที

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นที่น่าสนใจ ชิน จีไย สวิงมือ 2 ของโลกชาวเกาหลีใต้ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับที่ 3 ร่วม ขณะที่ "บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี สาวสวยจากฮาวาย สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ได้อันดับที่ 6 ร่วม ด้าน ไอ มิยาซาโตะ โปรชาวญี่ปุ่นซึ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ 2 รายการแรกของฤดูกาล จบที่ 39 ร่วมทำสกอร์เกินไป 6 โอเวอร์พาร์ ส่วน ลอเรนา โอชัว โปรมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน ผลงานไม่ดีสกอร์รวมเกิน 8 โอเวอร์พาร์ จบอันดับที่ 52 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น