xs
xsm
sm
md
lg

"อุสธุยเซน" ขึ้นนำเดี่ยวสวิงอันดาลูเซียฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุสธุยเซน ขึ้นเป็นผู้นำคนเดียว
หลุยส์ อุสธุยเซน โปรชาวแอฟริกาใต้ มีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ รายการแรกของตนเอง เมื่อขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวรอบสาม ศึกโอเพน เด อันดาลูเซีย ที่ประเทศสเปน ด้วยการมีสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ ทิ้งอันดับ 2 โรเบิร์ต โคลส์ โปรชาวอังกฤษ อยู่ 1 สโตรก

กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ โอเพน เด อันดาลูเซีย ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 45 ล้านบาท) ที่สนามปาราดอร์ เด มาลากา กอล์ฟคลับ พาร์ 70 ระยะ 6,816 หลา ในเมืองมาลากา ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม เป็นการลงสนามรอบสาม

โดย หลุยส์ อุยธุสเซน โปรแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นผู้นำร่วมจากรอบที่แล้ว ยังทำผลงานดีเยี่ยมเก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ เฉือน โรเบิร์ต โคลส์ โปรเมืองผู้ดีที่หวดเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ จำนวน 1 สโตรก กลายเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบนี้

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟรายอื่น กาเบรียล คานิซาเรส สวิงเจ้าถิ่น หวดเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 3 ขณะที่อันดับ 4 ตกเป็นของ ริชาร์ด ฟินช์ โปรเมืองผู้ดีอีกรายที่มีสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ ส่วน แซม ฮัทส์บีย์ ผู้นำร่วมจากรอบที่แล้วทำเพียงอีเวนพาร์ สกอร์รวมคงเดิมที่ 10 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 5 ร่วมกับ โรเบิร์ต-แยน เดิร์กเซน โปรชาวฮอลแลนด์ และ ปีเตอร์ ไวท์ฟอร์ด โปรชาวสกอต
กำลังโหลดความคิดเห็น