xs
xsm
sm
md
lg

"โมโตจีพี 2010" ยิงสดระบบ HD

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กล้อง HD เตรียมถูกนำมาใช้ในโมโตจีพี
แฟนๆการแข่งขันเวิลด์จีพีโลกทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยได้เฮกันลั่น หลัง "ดอร์นา" ในฐานะบริษัทจัดการแข่งขันเตรียมนำการถ่ายทอดสดด้วยระบบโทรทัศน์ความละเอียดสูง (High Definition TV) มาใช้ในการยิงสัญญาณสดในฤดูกาล 2010 ที่กำลังจะมาถึงนี้

"ดอร์นา สปอร์ต" บริษัทผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ประจำการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เตรียมนำเอาเทคโนโลยีถ่ายทอดสดด้วยระบบ โทรทัศน์ความละเอียดสูง (High Definition TV) มาออกอากาศสู่สายตาคอความเร็วผ่านทางจอแก้วเป็นครั้งแรก

โดย มาเนล อาร์โรโย ผู้อำนวยการด้านการจัดการของดอร์นา สปอร์ต เผยว่า "เรากำลังจะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการถ่ายทอดสดกีฬามอเตอร์สปอร์ตของโลก ด้วยการออกอากาศด้วยระบบ HD ที่สำคัญเรามั่นใจว่าจะทำให้ผู้ชมของเราสนุกตื่นเต้นไปกับการแข่งขันโมโตจีพี"

สำหรับการถ่ายทอดสดดังกล่าวจะมีการใช้ทีมกล้องแบบ HD ในทุกๆจุดของสนาม และออกอากาศไปยังสถานีโทรทัศน์ทั่วโลกที่ซื้อลิขสิทธิ์กับดอร์นา อาทิยูโรสปอร์ตของฝรั่งเศส ,สปีดทีวีของสหรัฐอเมริกา ,อีเอสพีเอ็นในอเมริกาใต้ รวมถึงสกายสปอร์ตของเอเชีย ที่ออกอากาศมายังประเทศไทย

สำหรับการยิงสดระบบด้วย HD เป็นการถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์ที่มีความละเอียดของภาพมากกว่าสัญญาณโทรทัศน์แบบดั้งเดิม ซึ่งสัญญาณจะถูกแพร่ภาพในระบบดิจิตอล โดยเวิลด์จีพีสนามแรก จะเปิดฉากขึ้นที่กาตาร์ในวันที่ 11 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น