xs
xsm
sm
md
lg

ปวดฟันคุด!! "นาดาล" ซ้อมไม่สุดก่อนหวดโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เจอปัญหาสุขภาพเล่นงาน
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหมายเลข 4 ของโลกชาว สเปน เปิดเผยมีอาการปวดฟันคุดอย่างรุนแรงทำให้ 2-3 วันที่ผ่านมาลงซ้อมได้ไม่เต็มที่ ก่อนที่ "เอล มาทาดอร์" จะเปิดสนาม "โซนี อีริคส์สัน โอเพน" รอบสองพบกับ เทย์เลอร์ เดทต์ หวดเจ้าถิ่น ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ตามเวลาสหรัฐอเมริกา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ / ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โซนี อีริคส์สัน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 150 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 4 เมษายน ณ ศูนย์เทนนิสในแครนดอน พาร์ค เมือง คีย์ บีสเคย์น รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นโอกาสแก้ตัวของ นาดาล วัย 23 ปี หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่สามารถป้องกันแชมป์ที่ อินเดียน เวลส์ ได้ทำให้หล่นมาเป็นมือ 4 ของโลก ทว่าล่าสุดเกิดปัญหากับกระทิงสเปนแล้ว

โดย แชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย จาก เกาะ มายอร์กา เปิดเผยในงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า มีอาการปวดฟันคุดอย่างหนักจนซ้อมได้ไม่เต็มที่ "ผมรู้ตัวดีว่าจำเป็นต้องผ่าฟันคุดทั้งหมดออกจากปาก แต่ไม่ใช่เวลานี้แน่ มันปวดจน 2-3 วันมานี้ซ้อมไม่ได้เลย เพิ่งกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันอังคารที่ผ่านมา(23มี.ค.) หวังว่าก่อนลงสนามแมตช์แรกในวันศุกร์อาการปวดจะทุเลาลงบ้าง"

พร้อมกันนี้ นาดาล ได้ออกมากลบความเจ็บปวดจากฟันคุดด้วยการย้ำว่าเวลานี้เขารู้สึกสุดยอดกับฟอร์มการเล่นของตนเอง แม้เพิ่งพ่าย อีวาน ลูบิซิช จอมเก๋าจาก โครเอเชีย ในรอบตัดเลือก "บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพน" ที่ อินเดียน เวลส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้

“ยอดเยี่ยม ผมรู้สึดีจริงๆ กับฟอร์มการเล่นใน อินเดียน เวลส์ โดยผมเคลื่อนที่ได้ดี และตีได้ดุดันขึ้นกว่าเดิมมาก หวังว่าฟอร์มดังกล่าวจะอยู่กับผมไปตลอดจนจบทัวร์นาเมนต์ที่ ฟลอริดา" อดีตมือ 1 ของโลก ซึ่งได้เป็นมือ 4 ของรายการ "โซนี อีริคสัน โอเพน" และได้บายรอบแรก กล่าวก่อนประเดิมสนามรอบสองพบกับ เทย์เลอร์ เดนต์ จาก สหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์ที่ 26 มี.ค. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น