xs
xsm
sm
md
lg

"ต้น" อุบเซอร์ไพรส์แต่ง "แนน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร - จารุชา เตรียมวิวาห์ 27 มี.ค.
"เจ้าต้น" สนฉัตร รติวัฒน์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย เผยเตรียมทีเด็ดไว้เซอร์ไพรส์ "น้องแนน" จารุชา ผาติทวีชัย คู่หมั้นสาว กลางงานแต่งงานของทั้งคู่ที่จะมีขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ เสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ พร้อมเผยรูปแบบของงานเป็นไปอย่างเรียบง่ายเน้นแทนคำขอบคุณจากคู่บ่าว-สาวสู่แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

พบกันในงานกีฬามหาวิทยาลัยโลก ปี 2007 และรักกันมาเกือบ 3 ปี สำหรับ สนฉัตร หวดคู่มือ 84 ของโลก และ จารุชา แฟนสาวนิติศาสตร์บัณทิต มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้แล้วที่ทั้งสองครอบครัว รติวัฒน์ - ผาติทวีชัย จะกลายเป็นทองแผ่นเดียวกันเมื่อ "ต้น-แนน" เตรียมควงแขนเข้าประตูวิวาห์ โดยจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นที่ ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ ย่านราชประสงค์

ล่าสุด สนฉัตร วัย 27 ปี เปิดเผยความรู้สึกและกำหนดการผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่าในพิธีฉลองสมรสได้ นายอนันต์ ดาโลดม อดีตอธิบดีกรมวิชาการเกษตร ซึ่งสนิทสนมกับครอบครัวรติวัฒน์มาเป็นประธานในงาน นอกจากนี้ยังมี นาย สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี ร่วมเป็นเกียรติในงานด้วย

"งานนี้จะเป็นไปแบบเรียบง่าย โดยผมได้ส่งเทียบเชิญแขกราว 900 ท่าน คาดว่าจะมีญาติสนิทมิตรสหายมาร่วมงานกันคึกคัก รวมถึง พี่บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ คุณพ่อ ชนะชัย นอกจากนี้รุ่นน้องนักเทนนิสที่ไม่ติดแข่งจะมากันหมด อีกทั้ง แมน บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันที่สนิทกับพวกผมก็จะมาด้วย ส่วน พี่แทมมี แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อาจมาไม่ได้เพราะลงสนามที่ สหรัฐฯ" สนฉัตร กล่าว

พร้อมกันนี้ เจ้าของแชมป์ชายคู่ เอทีพี ทัวร์ 2 รายการ เผยว่า "ผมได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้เจ้าสาวในงานเรียบร้อยแล้ว ขึ้นชื่อว่าเซอร์ไพรส์มั่นใจว่าเธอต้องประทับใจแน่นอน แต่ยังไม่ขอเผยรายละเอียดตอนนี้ ขอให้ทุกคนติดตามเชื่อว่าแขกทุกคนจะมีความสุขไปพร้อมๆกัน แทนคำขอบคุณจากผมและแนน"

สำหรับ สนฉัตร - จารุชา เตรียมจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ โดยในเวลา 17.00 น. จะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ก่อนที่เวลา 18.00 น. จะเชิญสื่อทุกท่านเข้างานพร้อมกับแขกคนอื่นๆ แต่ขอความอนุเคราห์เว้นการนำกล้องโทรทัศน์ขนาดใหญ่เข้าไปภายใน ส่วนกล้องแฮนดีแคม และ กล้องถ่ายรูป สามารถนำเข้าไปเก็บบรรยากาศได้เต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น