xs
xsm
sm
md
lg

"ดนัย" เผย "สนฉัตร" พ่อสื่อจีบ "น้องต๊าบ" !!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย - ชรินพร ว่าที่บ่าวสาว
"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย เผยได้ "เจ้าต้น" สนฉัตร รติวัฒน์ เป็นพ่อสื่อพาเข้างานวันเกิดพบกับ "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิจชอบ ว่าที่เจ้าสาวเป็นครั้งแรก แต่เจ้าของเหรียญทองเทนนิส เอเชียน เกมส์ 2006 คุมเชิงไม่ได้เข้าไปคุย อย่างไรก็ดีทั้งคู่คบกันมา 5 ปีครึ่งและเตรียมจะเข้าประตูวิวาห์กันในเดือนพฤศจิกายนนี้

หลังจากเดินสายแข่งขันเทนนิสอาชีพมานานกว่า 10 ปี ดนัย อุดมโชค วัย 28 ปีเตรียมหมั้น "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิจชอบ แฟนสาวซึ่งคบหากันมา 5 ปีในวันที่ 8 ก.ย.นี้ก่อนรับพระราชทานน้ำสังข์สมรสในเดือนตุลาคมและมีงานเลี้ยงฉลองสมรสในวันที่ 20 พ.ย. ซึ่ง "เจ้าปิ๊ก" ที่ไปร่วมงาน “แบ็งคอก เทนนิส ฮ็อต ช็อตส์ 2009” หนึ่งในโครงการโปรโมตการแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ที่สวนรถไฟ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาเผยขั้นตอนการจีบ "น้องต๊าบ" ผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

โดย นักเทนนิสมือ 1 ของไทยเผยพร้อมรอยยิ้มว่า "ตอนแรกผมแอบชอบ ต็าบ (ชรินพร) อยู่ก่อนแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนของต้น สนฉัตร โดยมีอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี แต่ผมไม่รู้จะหาวิธีเข้าไปทำความรู้จักได้อย่างไร ในที่สุดก็สบโอกาสเมื่อน้องเขาจัดงานเลี้ยงวันเกิด ผมเลยให้เจ้าต้นพาเข้างาน เรียกว่ามั่วนิ่มเข้าไปเลยเพราะผมไม่รู้จักใครในงานนั้น"

"แต่พอเข้าไปได้แล้วผมไม่ได้เข้าไปคุยกับน้องเขาเลย ได้แต่มองๆไปก่อน ถือว่ามาเจอหน้ากันเป็นครั้งแรกเขาจะได้รู้ว่าเราเป็นใคร ผมก็หวังว่าหลังจากนี้ค่อยเริ่มคุย โดยผมเริ่มจากขออีเมลจากเพื่อนของเขาแล้วเราก็คุยกันทางเมล พอคุยไปสักพักผมก็เมลไปขอเบอร์โทรศัพท์แต่เขาไม่ให้" ดนัย กล่าวพร้อมหัวเราะให้กับชีวิตเมื่อ 6 ปีก่อน "สุดท้ายผมเลยไปขอเบอร์ของต๊าบจากเพื่อนของเขาอีกทีแล้วเราก็คุยกันจนกระทั่งคบกันมาได้ 5 ปีครึ่ง จึงคิดว่าเป็นเวลาสมควรที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน"

หลังเล่าฉากจีบแฟนสาวเรียบร้อยแล้ว เจ้าของเหรียญทองเทนนิสชายเดี่ยว เอเชียน เกมส์ 2006 กล่าวถึง ชรินพร ว่าที่ภรรยา ว่า "ต็าบเป็นคนน่ารัก รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจตนเอง เวลาไปไหนมาไหนก็จะซื้อของฝากคนรอบข้าง สร้างความสุขให้กับคนที่รู้จักอยู่เสมอ ทำให้ผมได้เรียนรู้วิธีหาของฝากหาขนมให้เพื่อนๆ ญาติๆ หลังแต่งงานผมอยากให้ต๊าบออกทัวร์ไปกับผมเหมือน เมียร์กา เคียงคู่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ก็น่ารักดี เชื่อว่าชีวิตของผมจะต้องสดใสขึ้นกว่าเดิมแน่นอน"

สำหรับ ดนัย เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมหลังจากเจ็บไหล่พักไปเดือนเศษ โดยวันที่ 8ก.ย. จะเข้าพิธีหมั้นกับ ชรินพร ที่ โรงแรม โอเรียนเตล ก่อนที่วันที่ 13 ก.ย.จะร่วมทีมเทนนิสไทย ไปเยือนจีน ทำศึกเดวิส คัพ โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 1 รอบ 3 ระหว่างวันที่ 18-20 ก.ย. หลังจากนั้นจะกลับมาลงแข่ง "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" ช่วงปลายเดือนนี้ต่อไป
สนฉัตร รติวัฒน์ พ่อสื่อตัวจริง!!
กำลังโหลดความคิดเห็น