xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เชื่อหงส์ยังมีลุ้นที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อทีมยังมีความหวังจบ 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ เพื่อคว้าตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่จะต้องลืมความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเก็บชัยชนะให้มากที่สุดในอีก 7 นัดที่เหลือ

ลิเวอร์พูล เจอความพ่ายแพ้นัดที่ 10 ของฤดูกาล หลังบุกไปพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนามคมที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ดังกล่าวยังทำให้ “หงส์แดง” มีคะแนนตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมอันดับ 4 ของตารางอยู่ 4 แต้ม ขณะเดียวกัน ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งเอาชนะ ฟูแลม 2-1 ในวันเดียวกันแซงขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางแทน

นอกจากนี้ ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังแข่งสนามมากกว่า สเปอร์ส แมนฯ ซิตี และ แอสตัน วิลลา ซึ่งเป็นคู่แข่งในการลุ้นคว้าอันดับ 4 แต่ ลิเวอร์พูล อาจดีเล็กน้อยตรงที่โปรแกรมการแข่งขันต่อจากนี้มีความง่ายกว่า

ด้าน คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า “หงส์แดง” ต้องลืมความพ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด และมุ่งมั่นเก็บชัยชนะในอีก 7 เกมที่เหลือของฤดูกาล “เราต้องฟื้นจากความพ่ายแพ้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเก็บชัยชนะในเกมต่อๆ ไป เราเชื่อว่าเราสามารถลดช่องว่างของคะแนนกับคู่แข่งได้ พวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ส่วนเราต้องเก็บคะแนนให้มากที่สุด หลายสิ่งหลายอย่างมีความยากมากขึ้น แต่เรามีอีกหลายคะแนนรออยู่เพื่อเป้าหมายของการลงสนาม”

นอกจากนี้ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวถึงความพ่ายแพ้ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทีมมีความล้าด้วย เพราะเพิ่งลงเล่น 2 นัดก่อนหน้านี้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ ปอร์ทสมัธ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม และเกมยูโรปา ลีก ที่ถล่ม ลีลล์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม

“ผมคิดว่าเราทำได้ดี แต่เราเพิ่งลงเล่นเมื่อวันจันทร์ จากนั้นก็มาวันพฤหัสบดีอีก ก่อนจะมาเล่นในแมตช์นี้ แน่นอนว่า ทีมไม่แข็งแกร่งพอเป็นสาเหตุหนึ่งในฤดูกาลนี้ แต่มันเป็นคำถามใหญ่ในการไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเพิ่งผ่าน 2 เกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเวลาเตรียมตัวตลอดทั้งสัปดาห์อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เราแพ้ไปแล้วและต้องเดินหน้าต่อไป นี่เป็นเกมที่ยากที่สุดก่อนที่ฤดูกาลจะจบ” คาร์ราเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น