xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ยัน “คีน” คืนเล้าไก่ซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ยังถือเป็นสมบัติของไก่เดือยทอง
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันฤดูกาลหน้า ร็อบบี คีน จะกลับคืนสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังหมดสัญญายืมตัวกับ “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก

ร็อบบี คืน ไม่มีตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ทำให้ถูกส่งตัวไปเล่นให้ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังในสกอตติชพรีเมียร์ลีก ซึ่งดาวยิงชาวไอริชกระทุ้งไป 8 ประตูจากการลงสนาม 8 นัด จึงมีกระแสว่าบอร์ดบริหาร “ม้าลายเขียวขาว” หวังรั้งตัวสตาร์วัย 29 ปี ไว้กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดี แฮร์รี เรดแนปป์ ไม่คิดเช่นนั้นจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกอตติช ซัน” สื่อแดนวิสกี “ผมไม่คิดว่าเราจะปล่อย ร็อบบี (คีน) ให้ใครยืมตัวไปใช้งานอีก เราเป็นคนจ่ายเงินให้นักเตะมากมายพอสมควร ดังนั้น คงไม่มีการปล่อยตัว ร็อบบี ให้ทีมใดอีก ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องขึ้นอยู่กับประธานสโมสร แต่สำหรับผมแล้วไม่น่าจะมีความเป็นไปได้ เพราะเขาถูกปล่อยตัวให้ กลาสโกว์ เซลติก ยืมจนกระทั่งจบซีซันนี้เท่านั้น”

สำหรับ คีน ไม่สามารถเบียด เจอร์เมน เดโฟ และ ปีเตอร์ เคราช์ ขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ ซึ่งถ้า “ไก่เดือยทอง” ไม่ปล่อย โรมัน พาฟลูเชนโก ออกจากกรุงลอนดอน คีน อาจขอย้ายทีมก็เป็นได้ เพราะเพิ่งมีข่าวได้รับความสนใจจาก “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา เพื่อนร่วมลีกที่พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 460 ล้านบาท) ให้ทางสเปอร์ส พิจารณาช่วงหน้าร้อนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น