xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” หวังทีมอื่นพลาดส่งหงส์ท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ หวังพึ่งความผิดพลาดของทีมอื่น
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับนอกจาก “หงส์แดง” ต้องพยายามเก็บคะแนนให้มากที่สุดแล้ว ยังต้องหวังให้คู่แข่งพลาดเพื่อที่ทีมจะจบ 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้เพื่อคว้าตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ลิเวอร์พูล บุกไปพ่ายต่อคู่แข่งตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเป็นการแพ้นัดที่ 10 ของฤดูกาล

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ต่างเก็บชัยชนะในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ “หงส์แดง” ตกลงมาอยู่ที่ 6 ของตารางและมีคะแนนตามหลัง “ไก่เดือยทอง” ซึ่งรั้งอันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม แถมยังลงสนามมากกว่า 2 ทีมนี้รวมถึง แอสตัน วิลลา ซึ่งรั้งอันดับ 7 อีกด้วย

ด้าน เบนิเตซ กล่าวถึงสถานการณ์การลุ้นอันดับ 4 ของทีมว่า “เรารู้ดีว่าเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นงานที่ยากมาก แต่คำถามในตอนนี้ คือ แล้วผลงานของทีมอื่นล่ะ ท็อตแนม ชนะในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เราต้องพยายามต่อไป เรารู้ดีว่าต้องหวังให้พวกเขาพลาดด้วยและต้องเก็บชัยชนะเพื่อลดช่องว่างของคะแนน”

“ยังมีคะแนนอีกมากให้เราลงสนาม ดังนั้น เราต้องพยายามต่อไป หากเราชนะในเกมของเราได้ เราจะไปอยู่ตรงจุดนั้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ในฐานะผู้จัดการทีมแล้วคุณต้องมีความเชื่อมั่น แน่นอนมันเป็นงานที่ยากมากขึ้น แต่เราต้องพยายามต่อไปและผมคิดว่าเรายังสามารถทำได้” กุนซือชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น