xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ตื่นเต้นผีดวลเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนคว้าแชมป์เมื่อปี 1999


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดวลกับ บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี หลังทั้งสองทีมถูกจับสลากมาพบกันในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม มีการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจอกับ บาเยิร์น มิวนิก โดยเกมนัดแรกวันที่ 30 มีนาคม "ผีแดง" จะบุกไปเยือนอาลิอันซ์ อารีนา ก่อนกลับมาเตะนัดที่ 2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 7 เมษายน

การโคจรมาพบกันบนเวทียุโรปคราวนี้ถือเป็นครั้งแรกนับแต่ปี 2001 ที่ บาเยิร์น เป็นฝ่ายส่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่สิ่งที่หลายคนจดจำมากที่สุดระหว่างทั้งสองทีมคือเกมนัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 1999 ที่ "ผีแดง" คว้าแชมป์ในสนามแคมป์ นูจากการทำ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจนพลิกกลับมาเอาชนะ 2-1

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวถึงการฟาดแข้งกับลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ว่า "ประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาในการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น บอกคุณว่ามันจะเป็นงานที่ยากมากสำหรับเรา แต่เชื่อว่าบรรยากาศในการแข่งขันของเกมทั้งสองนัดจะยอดเยี่ยม สนามของพวกเขายิ่งใหญ่ เราจะได้ดวลกับทีมที่ดีและเต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์"
กำลังโหลดความคิดเห็น