xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู" รับเละ 16.2 ล้านเพ้อขอที่ 5 ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปริวรรต ธรรมปรีดานันท์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์กีฬา บ.บางกอกแอธเลติก จำกัด เป็นตัวแทนมอบผลิตภัณฑ์แคปป้าให้สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กลองสมุทรสงคราม
"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมเล็กชื่อดัง รับเงินผู้สนับสนุน 16.2 ล้านบาท ประกาศตัวพร้อมสู้ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีกอาทิตย์นี้ ลั่นนัดเปิดบ้านเจอ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มีแต้มแน่

นายสมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กลองสมุทรสงคราม พร้อม นายสมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี และ นายโยธิน ตันประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจ.สมุทรสงคราม เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ก่อนสู้ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีก ที่หอประชุมพิพัฒน์มงคล องค์การบริหารส่วนจ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ร่วมด้วย นายสงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีม

โดยมีการมอบเงินและสิ่งของจากสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน ซึ่งนอกจาก "เอสซีจี" ผู้สนับสนุนหลักที่มอบให้ 10 ล้านบาท แล้ว ยังมีการมอบเงินจากผู้สนับสนุนรายอื่นๆ อาทิ เวิลด์เทค เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท, อบจ.สมุทรสงคราม 3 ล้านบาท, บ.สินทรัพย์ ธ.กรุงเทพพณิชยการ อีก 2 แสนบาท เป็นจำนวน 16.2 ล้านบาท รวมทั้งการมอบผลิตภัณฑ์ชุดแข่งขันแคปป้าของบ.บางกอกแอธเลติก จำกัด โดยมี ปริวรรต ธรรมปรีดานันท์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์กีฬา บ.บางกอกแอธเลติก จำกัด เป็นตัวแทนมอบให้

ด้าน นายสมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กลองสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า ปีนี้ทีมปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงครามมีความพร้อมค่อนข้างสมบูรณ์ เนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน, รัฐบาล และ รัฐวิสาหกิจ แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ต้องการผู้สนับสนุนรายอื่นอีก ซึ่งกำลังติดต่ออยู่เป็นจำนวนมาก

"เป้าหมายของทีมปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม ซึ่งปีที่แล้วอยู่อันดับ 10 ของตาราง แต่ปีนี้ วางเป้าขอติด 1 ใน 5 ให้ได้ โดยยอมรับว่าทีมของเรามีการบริหารการจัดการที่ดี วางเป้าหมายที่จะให้ทีมของเราเข้าถึงประชาชนชาวสมุทรสงครามและชาวจังหวัดอื่นๆ เน้นสร้างแฟนคลับให้มากขึ้น โดยจะพยายามประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปหันมาสนใจกีฬาฟุตบอล เข้ามาเชียร์กันเยอะมากขึ้น"

ขณะที่นายสงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีม กล่าวว่า สำหรับสนามเหย้าของทีมปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ใช้ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม นั้น ได้มีการปรับปรุง สร้างใหม่ ด้วยงบประมาณ 9 ล้านบาท ได้รับการสนับสนุนจาก อบจ.สมุทรสงคราม แต่ยังมีปัญหาเรื่องไฟ ซึ่งปรับเป็น 300 ลักซ์ แล้ว แต่จริงๆ ตามกฎต้อง 1,200 ลักซ์ ถึงจะผ่านเกณฑ์แต่ละสนามที่ใช้แข่งขันนั้นไม่มีใครถึงเกณฑ์ที่กำหนดซึ่งต้องใช้งบประมาณมากขึ้น ก็จะพยายามขอผ่อนผัน ซึ่งสภาพสนามของทีมเราถือว่าใช้ได้ มีการปรับปรุงดีขึ้นมากแล้ว ส่วนนักกีฬาค่อนข้างพร้อม มีปัญหาตอนนี้ มีแค่กองหลังชาวปารากวัยอย่าง โมเสส ที่มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวา อาจจะไม่สามารถลงแข่งในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก แมตช์แรกที่จะเจอกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ในวันที่ 21 มี.ค. อย่างไรก็ตาม นัดแรกเล่นในบ้านก็หวังเก็บแต้มให้ได้ ไม่ 3 แต้ม ก็ 1 แต้ม ถ้าไม่ชนะก็เสมอ
กำลังโหลดความคิดเห็น