xs
xsm
sm
md
lg

"แซมพราส-อากัสซี" เปิดศึกน้ำลายกลางงานบุญ!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อากัสซี ทำท่าล้วงหาเศษเงินล้อเลียน แซมพราส
พีต แซมพราส และ อังเดร อากัสซี สองยอดนักเทนนิสระดับตำนาน เปิดสงครามน้ำลายระหว่างลงแข่งขันเทนนิสการกุศล "ฮิต ฟอร์ เฮติ" เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยภาพเหตุการณ์และคำพูดทุกคำของทั้งคู่ถูกสื่อมวลชนบันทึกไว้ได้ทั้งหมด

หลังต้นปีที่ผ่านมา อากัสซี ออกหนังสือชีวประวัติ "โอเพน" โดยส่วนหนึ่งวิจารณ์นิสัยของ แซมพราส อดีตมือ 1 โลกรุ่นราวคราวเดียวกัน ว่าขาดแรงบันดาลใจในการเล่นเทนนิส เช่นเเดียวกับตัวเขา รวมถึงแฉว่าเคยให้เงินพนักงานจอดรถแค่ 1 ดอลลาร์ ทำให้ "สวีท พีต" ไม่พอใจและขอเคลียร์ตัวต่อตัว กระทั่งล่าสุดทั้งคู่ได้มาพบกันเป็นครั้งแรกที่ อินเดียน เวลส์

โดย แลร์รี เอลลิสัน เจ้าของการแข่งขันเทนนิสชายและหญิง "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" ณ อินเดียน เวลส์ ระหว่างวันที่ 8-21 มี.ค. ได้เชิญ แซมพราส และ อากัสซี รวมถึง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล ยอดหวดยุคปัจจุบัน มาร่วมแข่งขันเทนนิสพิเศษรายการ "ฮิต ฟอร์ เฮติ" เพื่อระดมเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศ เฮติ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แม้จะเป็นการลงแข่งขันเพื่อการกุศล หากแต่ อากัสซี และ แซมพราส ได้นำความขัดแย้งส่วนตัวออกมาแสดงให้โลกเห็น เริ่มจาก แซมพราส เดินท่าเป็ดล้อเลียนท่าเดินของ อากัสซี ซึ่งเกิดจากปัญหาที่กระดูกสันหลังที่มีมาแต่กำเนิด ขณะที่ "หนุ่มบลูยีน" จาก เนวาดา ตอบโต้ด้วยการทำท่าล้วงกระเป๋าหาเศษเงิน ล้อเลียน แซมพราส ที่เคยให้ทิปพนักงานจอดรถแค่ 1 ดอลลาร์

ด้าน "เดอะ ซัน" สื่อดังของ อังกฤษ ได้ถอดคำพูดการเปิดสงครามน้ำลายที่เกิดขึ้นในเกมที่ 9 ระหว่างทีม "แซมพราส-เฟเดอเรอร์" VS "อากัสซี-นาดาล" ออกมาดังต่อไปนี้

แต้ม 15-0 : อากัสซี พลิกกระเป๋ากางเกงออกมาด้านนอก ทำท่าหาเศษเหรียญล้อ แซมพราส พร้อมกล่าวว่า "ผมไม่มีเศษตังค์เลย ไม่ ไม่ เดี๋ยวก่อน ผมมีอยู่ 1 ดอลลาร์"

แต้ม 30-0 : อากัสซี กล่าวต่อว่า "ผมแค่พูดสนุกๆ และเรายังอยู่ในเกมจนกว่าจะมีใครรู้สึกเจ็บ ใช่ไหม?"

แต้ม 30-15: แซมพราส เสิร์ฟลูกบอลตรงมาที่ อากัสซี ทั้งที่จริงๆแล้วต้องเสิร์ฟให้ นาดาล พร้อมกับกล่าวว่า "ถ้าคุณต้องการเล่นแบบนี้นะ"

แต้ม 40-15: อากัสซี วอลเลย์ พร้อมบอกว่า "อย่างน้อยมันก็ดีกว่าเป็นพนักงานจอดรถ ให้คนดูถูก"

จบแมตช์ : แซมพราส กล่าว "นายมีปัญหากับฉันใช่ไหม" ด้าน อากัสซี ตอบ "ไม่หรอก ใครๆก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร"

ชมคลิป "ฮิต ฟอร์ เฮติ" จาก ยูทูป ช่วงที่ อากัสซี เปิดศึกน้ำลายกับ แซมพราส




แซมพราส เข้ามาสวมกอด อากัสซี หลังจบแมตช์
กำลังโหลดความคิดเห็น