xs
xsm
sm
md
lg

“มันชินี” บ่นเรือใบออกตัวแย่ก่อนฮึด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน ช่วยเรือใบมีแต้มกลับบ้าน
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนออกโรงบ่น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกตัวได้ย่ำแย่ในครึ่งแรก จึงทำได้เพียงไล่ตามเสมอ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี ยังเก็บรักษาความหวังในการลุ้นตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า (2010/11) ไว้ได้ หลังไล่ตามตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 โดยนัดนี้เจ้าถิ่นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 9 จากลูกโหม่งของ เคนวิน โจนส์ แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่งปั่นด้วยซ้ายข้างถนัดส่งลูกหนังไซด์เสียบตาข่ายอย่างงดงาม ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ยังไล่หลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่เพียงแค่ 2 แต้ม

ภายหลังการแข่งขัน โรแบร์โต มันชินี ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดี “เราเสียประตูทั้งที่เกมเพิ่งผ่านไปแค่ 9 นาทีเท่านั้น มันเป็นการออกตัวที่แย่จริงๆ ครึ่งแรกลูกทีมของผมเล่นกันไม่ดีเอาเสียเลย ครึ่งหลังเราทำงานกันได้ดีขึ้น มีโอกาส 6, 7 หรือ 8 ครั้ง แต่ก็ได้มาเพียงประตูเดียว ฟุตบอลย่อมเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ ทว่า ถ้าคุณไม่ยิงประตูก็ไม่สามารถเป็นผู้ชนะได้ วันนี้ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเราในครึ่งหลัง แต่ไม่พอใจการเล่นในช่วงครึ่งแรกแน่นอน”

ด้าน สตีฟ บรูซ กุนซือ “แมวดำ” เผยเช่นกัน “ผมคิดว่าผลการแข่งขันออกมายุติธรรมดีแล้ว แต่มันก็น่าผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บรักษาสกอร์นำเอาไว้ได้ อย่างไรก็ดี นั่นคือประตูสุดยอด (ลูกยิงไกลของ จอห์นสัน) เรามองเด็กคนนี้มานานและพยายามเซ็นสัญญากับเขาเมื่อ 6 เดือนก่อน ส่วนเกมในวันนี้นายทวารของเรา (เคร็ก กอร์ดอน) โชว์การเซฟยอดเยี่ยม 2-3 ครั้ง ขณะที่ เคนวิน โจนส์ มีปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งที่ผ่านมาเราก็เสียผู้เล่นมากมายให้แก่อาการบาดเจ็บ”
กำลังโหลดความคิดเห็น