xs
xsm
sm
md
lg

บันทีกตำรวจยัน "ไทเกอร์" ทะเลาะเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ทะเลาะกับภรรยาตามบันทึกของตำรวจ
ข้อมูลจากบันทึกของตำรวจทางหลวงรัฐฟลอริดาซึ่งล่าสุดถูกตีพิมพ์ผ่านทาง "เดอะ ออร์ลันโด เซนทิเนล" สื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่ามีการกระทำความรุนแรงกันระหว่าง ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก กับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิช ก่อนที่ "พญาเสือ" จะเกิดอุบัติเหตุนอกบ้านพักในเมืองออร์ลันโด เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 27 พฤศจิกายนปีก่อน ซึ่งขัดแย้งกับคำแถลงของก้านเหล็กวัย 34 ปีที่ยืนยันว่าไม่ถูกภรรยาใช้ไม้กอล์ฟไล่ตีในวันดังกล่าว

อุบัติเหตุที่ยังเป็นปริศนาในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 27 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่ง ไทเกอร์ ขับรถเอสยูวีคันหรูชนหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้ภายนอกบ้านพักของตนในชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา อันนำมาสู่การถูกสื่อแฉว่า "พญาเสือ" นอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่า 10 คน จนเจ้าตัวต้องขอประกาศอำลาจากวงการกอล์ฟชั่วคราว

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วูดส์ ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกเพื่อแถลงคำขอโทษสำหรับการกระทำผิดของตนเองต่อแฟนกอล์ฟทั่วโลกและครอบครัว แต่การแถลงข่าวในครั้งนั้น เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการยืนยันว่าตนไม่ถูก เอลิน ไล่ทำร้ายในวันที่เกิดอุบัติเหตุ

แต่ล่าสุด "เดอะ ออร์ลันโด เซนทิเนิล" สื่อท้องถิ่นได้ตีพิมพ์บันทึกของตำรวจทางหลวงรัฐฟลอริดาที่แสดงให้เห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่สองสามีภรรยาคนดังอาจมีการทำร้ายร่างกายกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ โดยบันทึกของตำรวจระบุว่าหลังเกิดอุบัติเหตุ เอลิน พยายามขอนั่งรถพยาบาลที่จะนำตัว วูดส์ ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลด้วย แต่ถูกปฏิเสธจากเจ้าหน้าที่พยาบาลเนื่องจากเกรงว่าอดีตนางแบบชาวสวีดิชจะทำรุนแรงต่อโปรวัย 34 ปีอีก

บันทึกเผยอีกว่า เอลิน บอกแก่เจ้าที่ตำรวจหลังเกิดอุบัติเหตุว่าตนใช้ไม้กอล์ฟตีกระจกด้านหลังของรถเอสยูวีเพื่อช่วยสามีออกมา ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าริมฝีปากล่างของ ไทเกอร์ มีการแตก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังถาม เอลิน ว่าสามีมึนเมาขณะขับรถหรือไม่ เธอตอบว่าไม่ แต่ยอมรับว่ามีการกินยาบางตัวก่อนหน้านี้ โดยตัวยาดังกล่าวเป็นยาสำหรับบรรเทาอาการปวดคือไวโคดิน (Vicodin) ซึ่งเธอกลับเข้าไปในบ้านแล้วหยิบขวดยา 2 ขวดมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

บันทึกยังระบุอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นเรื่องขอหมายศาลจากสำนักงานอัยการของรัฐเพื่อจะขอดูผลการตรวจเลือดของ ไทเกอร์ จากโรงพยาบาล แต่ถูกสำนักงานอัยการปฏิเสธจนหลักฐานไม่เพียงพอในการเอาผิดข้อหาอื่นทำให้ "พญาเสือ" ถูกปรับเงินเพียงเล็กน้อยจากข้อหาขับรถโดยประมาทเท่านั้น

ขณะที่ ไทเกอร์ มีข่าวลือว่าเตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งในรายการ เดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้
เอลิน
กำลังโหลดความคิดเห็น