xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" เมิน WTA แต่งสวยปาร์ตีออสการ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ในวันที่ไร้แร็กเกตในมือ
เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาว อเมริกัน ควงแขนพี่สาว วีนัส ถอนตัวจากการแข่งขัน ที่ อินเดียน เวลส์ เป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน หลังเคยถูกเหยียดผิวเมื่อ 10 ปีก่อน โดย "เรเร่" ยังคงเดินทางไปที่ แคลิฟอร์เนีย แต่งสวยไปร่วมงาน วานีตี แฟร์ ปาร์ตี งานสังสรรค์ประจำปีหลังการประกาศรางวัล ออสการ์

หลังจาก 10 ปีก่อน เซเรนา ถูกแฟนเทนนิสผิวขาวตะโกนเหยียดผิวทุกจังหวะที่ตีบอลระหว่างลงแข่งในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการใหญ่ที่ อินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทำให้เจ้าตัวรวมถึง วีนัส พี่สาว บอยคอตต์ไม่ร่วมการแข่งขันในปีนี้เป็นปีที่ 9 ติดต่อกันแล้ว โดนล่าสุดแชมป์แกรนด์สแลม 12 สมัย แต่งสวยเดินทางไปร่วมงาน วานิตี แฟร์ ปาร์ตี แทน

ระหว่างที่หวดสาวคนอื่นๆกำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงแข่งขัน "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150 ล้านบาทที่ อินเดียน เวลส์ ระหว่าง 8-21 มี.ค.นี้ เซเรนา วัย 28 ปี แต่งชุดราตรีสวยงามเดินทางไปร่วมงาน วานีตี แฟร์ ปาร์ตี งานสังสรรค์ประจำปีหลังการประกาศรางวัล ออสการ์ ครั้งที่ 82 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ตามรายงานจากเว็บไซต์ bossip.com

ทั้งนี้ รายการต่อไปที่ เซเรนา และ วีนัส จะกลับมาลงสนามคือ โซนี อีริคสัน โอเพน ที่ ไมอามี ฟลอริดา ซึ่งเป็นเหมือนสนามหลังบ้านของพวกเธอ ระหว่าง 22 มีนาคม - 4 เมษายน นี้

กำลังโหลดความคิดเห็น