xs
xsm
sm
md
lg

“เมียเจที” ซิวออสการ์!! งอนผัวสมจริง (เหลือเกิน)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี ให้อภัยสามีต่อหน้าสื่อ

เพียร์ส มอร์แกน คอลัมนิสต์คนดังของ เดลี เมล สื่อดังของ อังกฤษ เขียนบทความเชิงประชด โทนี พูล ภรรยาของ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี ที่มีข่าวฉาวมีความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาเพื่อนซี้อย่าง เวย์น บริดจ์ ว่า ตีบทแตกแสดงฉากให้อภัยสามีได้อย่างยอดเยี่ยมเหมาะสมกับการรับรางวัลออสการ์สาขา “ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม”

หลังสื่ออังกฤษตีแพร่เรื่องราวผิดศีลธรรมว่า จอห์น เทอร์รี กัปตัน “สิงห์บลูส์” แอบมีความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีมสโมสรและทีมชาติอังกฤษ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โทนี ภรรยาของ เทอร์รี ทำทีเสียใจสุดขีดกับพฤติกรรมสามี เลยพาลูกหนีไปรักษาแผลใจที่ ดูไบ ทว่าหลังจาก “เจที” ตามไปง้อในวันวาเลนไทน์ ทั้งคู่แลกจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมควงแขนกลับอังกฤษและอภัยราวไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ส่งผลให้ล่าสุด เพียร์ส มอร์แกน ผู้สื่อข่าวของ เดลี เมล สื่ออังกฤษ ที่เตรียมตัวไปชมงานประกาศรางวัลออสการ์ ถึง ฮอลลิวูด ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 8 มีนาคมนี้ ตามเวลาบ้านเรา ออกมาเขียนบทความแซวให้ โทนี รับรางวัล “ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม”

โดย มอร์แกน ให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ว่า “เทอร์รี บินไป ดูไบ เพื่อง้อภรรยาที่กำลังใจสลาย โดยที่คนทั้งโลกรู้ดีว่าการง้อครั้งนี้คงทำให้ เทอร์รี เหนื่อยหนัก แต่แล้วคุณนาย เทอร์รี กลับยกโทษให้สามีในเวลา 20 วินาที ก่อนออกไปชอปปิ้งด้วยกันแบบสบายใจในตอนบ่าย ความรักและความเคารพที่เธอมีให้สามีนั้นยากหาใครมาเสมอเหมือน แต่มันทำให้ศักดิ์ศรีของเพศแม่ต้องถอยหลังไปถึง 100 ปีเลยทีเดียว”

นอกจากรางวัลของคุณนาย เทอร์รี แล้ว สื่อดังเมืองผู้ดียังมอบรางวัล “ดารานำชายยอดเยี่ยม” ให้กับ ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 โลก ที่ถูกภรรยาจับได้ว่าซุกกิ๊กนับ 10 ราย ด้วยเหตุผล “ไม่มีดาราคนไหนในวงการถ่างขาเล่นหนังได้มากมายเท่ากับ ไทเกอร์ ในรอบปีนี้”

รวมถึงให้รางวัล ดาราสมทบชายยอดเยี่ยมแก่ “สตีฟ วิลเลียมส์” แคดดีคู่ใจของ “พี่เสือ” หลังจาก วิลเลียมส์ ซึ่งเดินทางไปกับโปรมือ 1 โลกตลอดทั้งปี เพิ่งออกมาบอกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่รู้เรื่องซึกกิ๊กของ ไทเกอร์ แม้แต่น้อย พร้อมทำท่าโมโหใส่นักข่าวที่ถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้

ขณะที่วงการเทนนิสเอง ก็มีผู้ได้รับรางวัลจาก มอร์แกน โดยรางวัล “เสียงประกอบยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวมือ 1 โลก ที่ตะโกนใส่หน้าผู้กำกับเส้นเชื้อสายเกาหลี ว่า “ถ้าทำได้ ฉันจะเอาบอลนี้ยัดปากแกให้ตายไปซะ!!” หลังถูกขานฟุตฟอลต์ (เหยียบเส้นระหว่างเสิร์ฟ) ในรอบตัดเชือก ยูเอส โอเพน 2009
สตีฟ วิลเลียมส์ - ไทเกอร์
เซเรนา เสียงดี!!
กำลังโหลดความคิดเห็น