xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเลกาส" ฉีก 3 สโตรกสวิงฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คามิโล วิลเลกาส โปรชาวโคลัมเบีย เก็บเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ฉีกอันดับ 2 ร่วมอย่าง นาธาน กรีน และ วีเจย์ ซิงห์ สามสโตรก หลังผ่านพ้นรอบที่ 3 กอล์ฟเดอะ ฮอนด้า คลาสสิก
วิลเลกาส เช็คไลน์ในท่าประจำ
การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 185 ล้านบาท ที่สนามพีจีเอ เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ แชมเปียน คอร์ส ระยะ 7,158 หลา พาร์ 70 เมืองปาล์ม บีช การ์เดนส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันเสาร์ เดินทางมาถึงการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า คามิโล วิลเลกาส ยังทำผลงานเยี่ยมเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ จากการได้ 6 เบอร์ดี เสียคืน 3 โบกี สกอร์รวมเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ขึ้นหน้า วีเจย์ ซิงห์ ยอดนักกอล์ฟจากฟิจิ และ นาธาน กรีน (ออสเตรเลีย) อยู่สามสโตรก ขณะที่ จอร์จ แม็คนีล และ แมตต์ เอเวอรี จากสหรัฐฯ เก็บมาคนละ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 4 ร่วม ไมเคิล คอนเนลล์ กับ แอนโธนีย์ คิม มี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 6 ร่วม

ภายหลังการแข่งขัน วิลเลกาส ที่มีบ้านพักอยู่ในฟลอริดา ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมได้นอนหลับบนเตียงของตัวเองในสัปดาห์นี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษไปเลย ผมรู้สึกดีและผ่อนคลาย ดังนั้นพรุ่งนี้ผมคงเล่นในวิถีทางเหมือนเดิม พยายามลงไปในสนามเพื่อเล่นกอล์ฟให้ดีต่อไป สำหรับทัวร์นาเมนต์กอล์ฟแข่งกัน 4 วัน จะพูดอะไรได้ก็ต่อเมื่อคุณเล่นเยี่ยมทั้ง 4 รอบ คงได้มาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนจบ"

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆ ที่น่าสนใจ แกรม แม็คดาวล์ (ไอร์แลนด์เหนือ) ตุนไว้ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 8 ร่วมกับ เจ.บี.โฮล์มส ด้าน พอล เคซีย์ โปรคนดังจากอังกฤษมี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 10 ร่วมกับ ชาร์ลี วี (เกาหลีใต้), เฟรดริก ยาค็อบสัน (สวีเดน) รวมถึง คริส ทิดแลนด์ และ แซม ซอนเดอร์ส ขณะที่ สตีเฟน เอมส์ กับ ไมค์ เวียร์ ชาวแคนาเดียน สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 15 ร่วมกับ จัสติน เลนนาร์ด, เจอร์รี เคลลี, เท็ด เพอร์ดี และ ทอม กิลลิส หรือว่า เฮนริค บียอร์สตาด (นอร์เวย์)
กำลังโหลดความคิดเห็น