xs
xsm
sm
md
lg

โบ้ยเวมบลีย์ทำ "โอเวน" เจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนึ่งสภาพสนามเวมบลีย์ ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ไมเคิล โอเวน ต้องได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักยาวไปตลอดฤดูกาลนี้
โอเวน เจ็บเพราะเวมบลีย์ ?
"เบบีโกล" มีอาการบาดเจ็บในช่วงปลายครึ่งแรก ของเกมคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งผลการสแกนล่าสุดระบุว่าโอเวนจะพลาดลงสนามไปตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า

ขณะเดียวกัน เวย์น รูนีย์ ที่กรำศึกในสนามเวมบลีย์มา 2 เกมติดต่อกันทั้งในเกมชิงลีกคัพ และเกมกระชับมิตรระหว่างทีมชาติอังกฤษกับอียิปต์เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน และอาจพลาดลงสนามพบกับวูฟส์ในค่ำคืนนี้

ส่งผลให้ เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาโบ้ยใส่สังเวียนแข้งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าเวมบลีย์มีอะไรบ้างอย่างที่ผิดปกติ โดยเฉพาะสภาพสนามที่แข็งกว่าสนามอื่นๆ มันทำให้เราโชคร้ายมากที่ต้องเสียโอเวนไปตลอดฤดูกาล"

"ขณะที่เวย์น(รูนีย์) เขาทำงานหนักมาก เพราะต้องเล่น 60 นาทีในวันอาทิตย์ และต้องลงเล่นเกือบครบ 90 นาที ใน 4 วันถัดมาบนสนามเดียวกัน" กุนซือเลือดสก็อตต์ตั้งข้อสังเกตผ่าน "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น