xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ชม "ชากิรา" น่ารักหลังถ่าย MV เอ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชากิรา - นาดาล ถึงบทบาทในเอ็มวี
มิวสิควิดีโอเพลง "ยิปซี" จาก อัลบัม "She Wolf" ของ ชากิรา ขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ของอันดับมิวสิควิดีโอยอดนิยมในเว็บไซต์ Billboard.com เป็นที่เรียบร้อย ด้าน "เอล มาทาดอร์" อาการบาดเจ็บใกล้หายสนิท พร้อมกันนี้ได้ออกมาชม นักร้องซูเปอร์สตาร์ชาว โคลัมเบีย ผ่านเว็บ เอทีพี ว่า "น่ารักและทำให้เวลาหมุนไปเร็วมาก"

หลังผ่านเทศกาลวาเลนไทน์ นาดาล และ ชากิรา ร่วมถ่ายทำเอ็มวีเพลง "ยิปซี" (Gypsy) จาก อัลบัม "She Wolf" และมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด มือ 3 ของโลกวัย 23 ปี เผยถึงความรู้สึกในการผลงานชิ้นนี้อีกครั้ง โดยไม่เกรงกลัวเสียงลือว่าทั้งสองคนอาจคิดกันเกินเพื่อน

โดย นาดาล ซึ่งคบกับ มาเรีย ซิสกา เปเรลโล แฟนสาวชาว มายอร์กา มา 4 ปี ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ว่า "ชากิรา เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และน่ารัก เธอทำให้งานง่ายขึ้น และทำให้เวลาหลายชั่วโมงผ่านไปเร็วมาก"

สำหรับ เอ็มวีเพลง "ยิปซี" (Gypsy) ขึ้นไปติดอันดับ 1 ของอันดับมิวสิควิดีโอยอดนิยมในBillboard.com เว็บไซต์เพลงยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ นาดาล ซึ่งได้รับบาดเจ็บในรอบ 8 คนสุดท้าย ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ออกมายืนยันผ่าน "เฟซบุ๊ก" ว่าเข่าของเขาหายสนิทและพร้อมลงสนาม "บีเอ็นพี ปาริบาส์ โอเพน" ที่ อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 8 มีนาคมนี้แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น