xs
xsm
sm
md
lg

มั่นใจ "เบ็คส์" ลุยมะกันต่อหลังจบบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม (ขวา) วาดลวดลายให้แอลเอ กาแล็กซี
ด็อบ การ์เบอร์ ประธานศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) มั่นใจ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลชาวอังกฤษ จะกลับมาเล่นที่ประเทศสหรัฐฯอีกอย่างแน่นอน หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในช่วกลางปีนี้

เบ็คแฮม ย้ายจาก แอลเอ กาแล็กซี มาเล่นให้ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แบบยืมตัวในช่วงเวลานี้ ระหว่างที่เอ็มแอลเอสกำลังปิดฤดูกาล เพื่อรักษาสภาพความฟิตสำหรับติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย แต่มีรายงานข่าวว่าหลังจบทัวร์นาเมนท์นี้ ดาวเตะวัย 34 ปีอาจตัดสินใจไม่กลับไปโชว์ฝีเท้าที่แดนลุงแซมอีก

ล่าสุด ด็อบ การ์เบอร์ ประธานเอ็มแอลเอส ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวพร้อมแสดงความมั่นใจว่าอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะกลับมาเล่นให้ แอลเอ กาแล็กซี อีกอย่างแน่นอน "เดวิด จะกลับมาหลังจากจบฟุตบอลโลก ไม่มีข้อสงสัยเลยในเรื่องนี้ เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงเวลาที่ผ่านมา มักจะมีผู้คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอังกฤษมองสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นและไม่เห็นถึงด้านบวกของมัน"

"ลีกของเราอยู่บนแผนที่โลก เมื่อ เบ็คแฮม ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมจากผู้คนมากที่สุดคนหนึ่งในโลกใบนี้เล่นอยู่ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ กับทีม แอลเอ กาแล็กซี มันก็แสดงให้เห็นโดยตัวมันเองว่าเรามีความจริงจังแค่ไหนกับการมีผู้เล่นระดับนานาชาติที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในลีกของเรา" บิ๊กเอ็มแอลเอส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น