xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" นำแคฟส์ดับเซลติกส์ถึงถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ สตาร์ประจำทีมคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ทำคนเดียว 36 แต้ม นำต้นสังกัดบุกไปเอาชนะบอสตัน เซลติกส์ ทีมคู่แข่งในฝั่งตะวันออกด้วยกันได้ถึงถิ่น 108-88 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา
เลอบรอน ทักทายรอนโด ก่อนเริ่มเกม
ที่บอสตัน : แม้คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์สจะต้องเสียแชคคิว โอนีล ไปตั้งแต่ควอเตอร์แรก จากอาการบาดเจ็บ ทว่า เลอบรอน เจมส์ ,โม วิลเลียมส์ รวมถึงแอนเดอร์สัน เวราโจ เซ็นเตอร์สำรอง ก็ผนึกกำลังช่วยทีมคว้าชัยชนะออกจากถิ่นทีดี การ์เดน อารีนา ของบอสตัน เซลติกส์ ได้แบบขาดลอย

เกมนี้เจ้าบ้านที่ไร้พอล เพียร์ซ แม่ทัพคนเก่งลงคุมเกมเริ่มต้นได้ดีกว่า เมื่อราจอน รอนโด และเรย์ อัลเลน ช่วยกันทำแต้มให้เซลติกส์ออกนำ 56-48 เมื่อจบครึ่งเวลาแรก ทว่าใน 2 ควอเตอร์หลังเป็นช่วงเวลารันชุดใหญ่ของพลพรรคแคฟส์แมน

โดย เลอบรอน เจมส์ และโม วิลเลียมส์ ช่วยกันนำคลีฟแลนด์ คัมแบ็คได้สำเร็จ โดยเฉพาะในควอเตอร์สุดท้าย ผู้มาเยือนทำแต้มใส่เจ้าถิ่นถึง 35-14 ก่อนจะบุกเอาชนะได้แบบขาดลอยด้วยสกอร์ 108-88 เพิ่มสถิติชนะเป็น 45 แพ้ 14 ยึดจ่าฝูงฝั่งตะวันออกเอาไว้อย่างเหนียวแน่น

ชัยชนะของคลีฟแลนด์ในเกมนี้ ได้เลอบรอน ทำไป 36 แต้ม 9 แอสซิสต์ กับ 7 รีบาวน์ด บวกกับ โม วิลเลียมส์ อีก 19 แต้ม ขณะที่เซลติกส์เจ้าถิ่นแม้ราจอน รอนโดจะทำดับเบิล-ดับเบิล จาก 19 แต้ม 11 แอสซิสต์ แต่ก็ไม่อาจช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านได้

ผลบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆ
มิลวอล์คกี บัคส์ ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 112-110
กำลังโหลดความคิดเห็น