xs
xsm
sm
md
lg

ราฟายันไม่เร่ง "ตอร์เรส" บู๊ตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส กำลังเรียกความฟิต
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันจะไม่เร่งส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งลงสนามเป็นตัวจริงเร็วเกินไป เพราะต้องการให้นักเตะมีความพร้อมเสียก่อน พร้อมเผยข่าวดีว่า เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกใกล้หายเจ็บและน่าจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้ในสัปดาห์หน้า

ตอร์เรส กำลังอยู่ระหว่างการเรียกความฟิต หลังหายจากอาการเจ็บเข่า โดยดาวยิงทีมชาติสเปนมีโอกาสลงสนามในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ "หงส์แดง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี ที่ประเทศโรมาเนีย ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ซึ่งดาวยิงวัย 25 ปีเดินทางร่วมไปกับทีมด้วย แต่ เบนิเตซ เผยจะยังไม่ส่งลูกทีมรายนี้ลงสนามเป็นตัวจริง

"เราต้องระมัดระวัง เพราะเขาไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลานาน ตอนนี้คำถามอยู่ที่ว่าจะเริ่มก้าวแรกเมื่อใด คุณไม่สามารถเร่งเขามากเกินไป เพราะอาจทำให้คุณเสียผู้เล่นและมันไม่มีความจำเป็น ตอนนี้เราจะรอดูความก้าวหน้าของเขาและจะตัดสินใจไปในแต่ละวัน แต่เขาจะไม่ลงสนามตั้งแต่ต้นเกม" กุนซือชาวสเปนกล่าว

นอกจากนี้ โค้ชวัย 49 ปียังเปิดเผยข่าวดีว่า จอห์นสัน ซึ่งมีปัญหาหัวเข่าพังตั้งแต่เดือนธันวาคมใกล้จะหายกลับมาแล้วและเตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ในสัปดาห์หน้า

"จอห์นสัน ใกล้จะกลับมาแล้ว ผมคิดว่าในสัปดาห์หน้าเขาจะลงฝึกซ้อมกับทีมได้หรือไม่ก็ช่วงปลายสัปดาห์ แต่มันเป็นสถานการณ์เดียวกับกรณีของ ตอร์เรส นั้นคือเขาต้องใช้เวลาและเราจะให้เขาลงเล่นแบบค่อยเป็นค่อยไป" เบนิเตซ ปิดท้าย
จอห์นสัน ใกล้หายเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น