xs
xsm
sm
md
lg

ลูกป่วย "เอ.ไอ." ลาซิกเซอร์สไม่มีกำหนด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ.ไอ. เจอช่วงที่ยากลำบากของชีวิต
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ทีมในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เปิดไฟเขียวให้ อัลเลน ไอเวอร์สัน การ์ดจอมเก๋าลาไม่มีกำหนด หลังจากลูกสาวป่วยเป็นโรคที่ยังวินิจฉัยไม่ได้

อัลเลน ไอเวอร์สัน พลาดการลงสนามให้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 5 เกม ระหว่างวันที่ 3-10 กุมภาพันธ์ และก็ไม่เข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอล ออล-สตาร์ เกม ประจำปี 2010 ที่ดัลลัส เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ แม้ถูกแฟนๆ โหวตให้เป็นการ์ดจ่ายตัวจริงฝั่งตะวันออก เนื่องจากต้องเฝ้าดูอาการป่วยของ เมสเซียห์ ลูกสาววัย 4 ขวบ ที่ตอนแรกคาดว่าจะเป็นปอดบวม แต่หลังจากเข้ารับการตรวจแล้ว แพทย์ยังไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าตกลงแล้วหนูน้อยรายนี้ป่วยเป็นอะไรกันแน่

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ไอเวอร์สัน ต้องลาต้นสังกัดแบบไม่มีกำหนด โดย เอ็ด สเตฟานสกี ประธานทีมซิกเซอร์ส ออกมาแถลง "ณ เวลานี้ เราคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดเหนือกว่าเกมการแข่งขันบาสเกตบอลคือ อัลเลน (ไอเวอร์สัน) และครอบครัวจะต้องดูแลลูกสาวของเขา เรื่องนี้ยากลำบากและละเอียดอ่อนทีเดียว"

ด้าน ไอเวอร์สัน ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน "ผมมีลูกทั้งหมด 5 คน พวกเขาไม่เคยมีใครป่วยขนาดนี้ อันที่จริงแล้วผมเป็นคนที่แข็งแกร่งในทุกเรื่องที่ผ่านมาในชีวิต แต่นี่เป็นสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้คือสวดภาวนา หวังว่าทุกคนที่เป็นห่วงผมและครอบครัวของผม คงทำมันอยู่เช่นกัน แต่ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรทดแทนได้ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับลูกของผม ซึ่งผมรักลูกๆ มาก"

สำหรับ ไอเวอร์สัน อาจไม่ได้กลับมาร่วมทีมซิกเซอร์ส แล้วในฤดูกาลนี้ หรืออาจจะตลอดไป? ตามรายงานของแหล่งข่าวซึ่งเผยว่าเมื่อวันอาทิตย์ เอ็ดดี จอร์แดน หัวหน้าโค้ชได้บอกเป็นนัยๆ กับลูกทีมทุกคนแล้วว่า "เอ.ไอ." อาจไม่กลับมาสู่ทีมอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น