xs
xsm
sm
md
lg

"บิลล์อัพส์" สุดตื่นเต้นติดออล-สตาร์แทน "พอล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลล์อัพส์ เตรียมโชว์ในออล-สตาร์
ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ การ์ดจอมเก๋า เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ตื่นเต้นยิ่งที่ถูกเลือกให้ไปเล่นในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ เกม คืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในเมืองดัลลัส

จากการที่ คริส พอล การ์ดจ่าย นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์ ประสบปัญหาบาดเจ็บถึงขั้นต้องผ่าตัดเข่าข้างซ้าย ทำให้ชวดลงโชว์ฝีมือในเกมรวมดารา NBA ไปโดยปริยาย ล่าสุด เดวิด สเติร์น ประธานลีกตัดสินใจเลือก ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ มาติดทีมฝั่งตะวันตกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย บิลล์อัพส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมตื่นเต้นมากๆ มันเยี่ยมเสมอกับสุดสัปดาห์ที่ยอดแบบนั้น (ออล-สตาร์ เกม) ในการลงสนามพบกับสุดยอดนักบาสฯ ระดับโลก"

นอกจากนี้ บิลล์อัพส์ ยังให้กำลังใจ พอล ที่ตัดสินใจเข้าผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเสียที "คุณอายุยังน้อย สามารถเล่นในลีกได้อีก 15 ปีเป็นอย่างน้อย"

ก่อนหน้านี้พอทราบว่าตัวเองไม่ติดออล-สตาร์ บิลล์อัพส์ ก็วางแผนใช้เวลาไปฉลองวาเลนไทน์ที่เม็กซิโกกับ ไพเพอร์ ภรรยา แต่เมื่อได้เลือกมาติดทีม การ์ดวัย 33 ปี ต้องเปลี่ยนแผนโดยปริยาย "ผมแค่พยายามขอเงินคืน หวังว่าจะสามารถทำได้ สำหรับวาเลนไทน์ในคาโบ เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ เธอตื่นเต้นกับรางวัลที่จะได้ แต่เธอคงอยากให้ผมไปอยู่กับทุกคน (เพื่อนนักบาสฯ) ที่ดัลลัสมากกว่า"

สำหรับ บิลล์อัพส์ มีค่าเฉลี่ย 19.4 แต้ม 6.2 แอสซิสต์ต่อเกม ช่วยให้ นักเก็ตส์ มีสถิติอันดับ 2 ของฝั่งตะวันตก โดยในเดือนมกราคม บิลล์อัพส์ ฟอร์มสุดหรูเฉลี่ย 24.2 แต้ม และก็ทำไปสูงสุดในอาชีพ 37 แต้ม ในเกมพบกับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น