xs
xsm
sm
md
lg

"เมียร์ซา" ถอนหมั้น!! ขอลุยเทนนิสต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิวาห์ล่ม
ซาเนีย เมียร์ซา นักเทนนิสสาวซูเปอร์สตาร์ชาว อินเดีย ประกาศถอนหมั้น ซอห์ราบ เมียร์ซา คู่หมั้นหนุ่มซึ่งมีนามสกุลเหมือนกันเรียบร้อย โดยหวดสาวอ้างว่าอยากทุ่มเทเวลาให้กับการเดินสายทัวร์มากกว่า

เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2009 ซาเนีย เข้าพิธีหมั้นกับ ซอห์ราบ เมียร์ซา เศรษฐีนักศึกษาวิชาบริหารธุรกิจ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด โดยทั้งคู่ประกาศจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีก 2 ปีให้หลังเมื่อหวดสาวมีความพร้อมและประกาศอำลาวงการเทนนิสอย่างเป็นทางการ ทว่าล่าสุดแผนการณ์ดังกล่าวต้องถูกพับไปเรียบร้อยแล้ว หลังมีการถอนหมั้น

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม สำนักข่าว "บีบีซี" ของอังกฤษ รายงานว่า ซาเนีย และ ซอห์ราบ ถอนหมั้นกันเรียบร้อยแล้ว โดยที่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายเห็นด้วยและยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ซึ่ง อิมราน เมียร์ซา คุณพ่อยอดโค้ชของหวดสาวจาก ไฮเดอราบัด รวมถึง อดิล เมียร์ซา บิดาของฝ่ายชายออกมายืนยัน

ด้าน ซาเนีย เมียร์ซา นักเทนนิสมือ 56 ของโลก กล่าวบ้างว่า "นี่เป็นการตัดสินใจของฉันเอง เพราะคิดว่าหากแต่งงานไปแล้ว ชีวิตจะต้องเปลี่ยนไปมากแน่นอน ตอนนี้ยังอยากเดินสายทัวร์ปีละ 35 สัปดาห์และมีความสุขกับการเล่นเทนนิสอยู่ จึงคิดว่ายังไม่ถึงเวลาแต่งงาน"

สำหรับ เมียร์ซา วัย 23 ปีเคยคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ได้ 1 รายการตลอดจนก้าวขึ้นมาเป็นมือ 27 ของโลกมาแล้ว รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ มาเฮช บูพาติ รุ่นพี่ชาว อินเดีย ด้วยการคว้าแชมป์คู่ผสม ออสเตรเลียน โอเพน 2009 มาครอง โดยระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์นี้เธอจะเดินทางมาที่พัทยา เพื่อลงแข่ง "พีทีที พัทยา โอเพน 2010" ในฐานะรองแชมป์เก่าอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น