xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" ครวญขาด "เตฟ" เรือขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังดูแลภรรยาอยู่ที่บ้านเกิด
โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงยอมรับว่าการที่ทีมต้องขาด คาร์ลอส เตเบซ ใน 3 เกมล่าสุด ทำให้ฟอร์มของทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องสะดุด พร้อมเรียกร้องให้กองหน้าอาร์เจนไตน์กลับสู่ทีมโดยเร็วที่สุด

เตเบซ ได้รับไฟเขียวจากสโมสรให้เหินฟ้ากลับไปยังอาร์เจนตินา เพื่อดูแลวาเนซา ภรรยาสาวที่ต้องคลอดลูกก่อนกำหนด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนพลาดการลงเล่นให้ทีมเรือใบมาแล้ว 3 เกมในช่วง 1สัปดาห์

ซึ่งแมนฯซิตีไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยใน 3 เกมดังกล่าว ส่งผลให้มันชินี ในฐานะกุนซือใหญ่ออกมายอมรับว่า "นี่คือปัญหาใหญ่ของผม ผมใช้งานเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ได้เพียงคนเดียวในแดนหน้า ขณะที่เรื่องของเบลลามีก็จบลงแล้ว ส่วนโรเก ก็ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ"

"ผมได้คุยกับเขาเมื่อ 3 วันก่อน แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เขาจะกลับมาอังกฤษได้เมื่อไหร่ เขาไปอยู่ที่อาร์เจนตินาร่วม 8 วัน เพื่อสะสางปัญหาครอบครัว ซึ่งเราหวังว่าจะมีเขาลงเล่นในเกมพบเชลซี ในวันเสาร์หน้า" กุนซืออิตาเลียนตั้งเป้า

สำหรับแมนฯซิตี มีโปรแกรมลงสนามเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ กับสโตก ซิตี ในวันพุธที่ 24 ก.พ.นี้ ก่อนที่จะต้องเจอเกมหนักด้วยการไปเยือนเชลซี ทีมจ่าฝูง ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 27 ก.พ.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น