xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์แนะเรือคุยงูซื้อ "ไมคอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมคอน เนื้อหอมแน่ช่วงซัมเมอร์
เอเยนต์ส่วนตัวของ ดักลาส ไมคอน แนะให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ลองไปเจรจากับบอร์ดบริหาร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หากอยากได้นักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมงานช่วงหน้าร้อนนี้

แมนฯ ซิตี เพิ่งเป็นข่าวฮือฮาเตรียมทุ่มเงินหลัก 40 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ในการล่าตัว ดักลาส ไมคอน มาเสริมแกร่งเพื่อเตรียมสู้กับ "บิ๊กโฟร์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า ล่าสุด อันโตนิโอ คาเลียนโด เอเยนต์ส่วนตัวของแบ็กขวาทีมชาติบราซิล ออกมาเผยผ่าน "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดี

คาเลียนโด ฝากแนะไปยัง แมนฯ ซิตี "โรแบร์โต มันชินี แสดงให้เห็นหลายครั้งว่าเขาปรารถนาในตัว ไมคอน นี่จึงไม่น่าประหลาดใจแต่อย่างใด เราคงต้องมาดูกันว่าทาง อินเตอร์ มิลาน มีเจตนาเช่นไรเมื่อจบฤดูกาลนี้"

"การที่นักเตะยังอยู่ในสัญญา จึงเป็นเรื่องที่ 2 สโมสรต้องมาพูดคุยกัน เรารับทราบเกี่ยวกับข้อเสนอต่างๆ ที่มีมายัง ไมคอน แต่เขาจะย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน ได้ก็ต่อเมื่อสโมสรตกลงใจด้วย ดังนั้นทั้ง 2 ทีมคงต้องมาคุยกันเรื่องผลประโยชน์กัน หลังจากนั่นก็ค่อยมาเจรจากับเรา นั่นเป็นทางเลือกของ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ฯ ว่าจะตัดสินใจปล่อย ไมคอน ออกไปหรือไม่"

สำหรับ ไมคอน เมื่อ 20 เดือนก่อนยังเป็นลูกน้องของ มันชินี และปัจจุบันกำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาระดับโลก ไม่แพ้ ดาเนียล อัลเวส เพื่อนร่วมชาติ นอกจาก แมนฯ ซิตี สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี อีกหนึ่งสโมสรมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก ก็แอบให้ความสนใจแบ็กจอมบุกวัย 28 ปี อยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น