xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" หวังคืนทัพเรือใบดวลเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ กระหายคืนทัพเรือใบสีฟ้า
เคีย ชูรับเชียน ที่ปรึกษาส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเบซ เผยว่ากองหน้าจอมขยันพร้อมกลับคืนสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อดวลแข้งในเกมสำคัญกับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้ หลังจากเดินทางกลับไปยังอาร์เจนตินาเพื่อดูแลลูกเมีย

“เตฟ” ได้รับอนุญาตจาก “เรือใบสีฟ้า” ให้เหินฟ้ากลับบ้านเกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อดูแล วาเนซา ภรรยาสาวที่ต้องคลอดลูกก่อนกำหนด จนพลาดรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 3 นัดในช่วง 1สัปดาห์ ซึ่ง โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาลีถึงกับโอดครวญอยากได้ตัวกลับสู่ทีมโดยเร็ว เนื่องจากยังไม่ชนะเลยใน 3 แมตช์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการที่ล่าสุด วาเนสซา สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้วโดยลูกสาวที่เพิ่งคลอดได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดในแผนกฉุกเฉิน ทำให้ดาวเตะฟ้า-ขาววัย 26 ปีเตรียมกลับคืนสู่ทีมอีกครั้งจากการเปิดเผยของ ชูรับเชียน ผ่านทาง สกาย สปอร์ตส

โดย ชูรับเชียน กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องสำคัญมากเมื่อลูกของคุณต้องอยู่ในแผนกฉุกเฉิน แต่ตอนนี้เขาตั้งความหวังว่าจะกลับไปลงเล่นในเกมพบ เชลซี และภาวนาว่าสถานการณ์ของลูกสาวจะดีขึ้น เนื่องจากเขาอยากกลับไปช่วยทีมโดยเร็ว กระนั้น เขายังต้องรอดูว่าจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้หรือไม่”

สำหรับ แมนฯ ซิตี มีโปรแกรมลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ กับ สโต๊ค ซิตี ในวันพุธที่ 24 กุมพันธ์นี้ ก่อนพบศึกหนักด้วยการออกไปเยือน เชลซี ทีมจ่าฝูงในเกมลีก วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น