xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อสังคม "น้องนก" เยี่ยมบ้านเด็กที่มาเลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมลินดา ซิงค์ มอบของขวัญ
"น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 เยาวชนโลกชาวไทย ร่วมคณะนักเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เดินทางไปทำบุญและพูดคุยกับเด็กที่ มูลนิธิ คาสซิม ชิน ที่กรุง กัวลาลัมเปอร์ ประเทศ มาเลเซีย ก่อนลงแข่งขัน "มาเลเซีย โอเพน 2010"

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "มาเลเซีย โอเพน 2010" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 7 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 22-28 ก.พ. ณ สนามเทนนิสภายใน บูกิต เคียรา อีเควสเทรียน แอนด์ คันทรีย์ รีสอร์ต กรุงกัวลา ลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. นพวรรณ วัย 18 ปี ที่ได้ไวลด์การ์ดลงสนาม อาศัยเวลาว่างจากการซ้อมไปทำการกุศล

โดย น้องนก เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยวและคู่เยาวชน วิมเบิลดัน 2009 พร้อมด้วย เมลินดา ซิงค์ จาก ฮังการี ,เอลิเซีย โมลิค จาก ออสเตรเลีย ,เอี้ยน จื่อ จาก จีน ฯ เดินทางไปที่มูลนิธิ คาสซิม ชิน เพื่อมนุษยธรรม ในกรุง กัวลาลัมเปอร์ พบปะกับเด็กๆกว่า 60 ชีวิต พร้อมมอบอาหารและของขวัญสร้างรอยยิ้มอบอวนไปทั่ว

สำหรับ น้องนก มือ 408 ของโลกในปัจจุบัน รอบแรกได้พบกับนักเทนนิสที่มาจากรอบคัดเลือก ซึ่งยังแข่งขันไม่เสร็จสิ้น โดยหากผ่านด่านแรกไปได้ เด็กสาวจาก เชียงใหม่ มีโอกาสพบกับ "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 1 ของไทยวัย 32 ปี ซึ่งจะลงพบกับ แม็กดาลีนา ไรบารีโควา มือ 7 ของรายการจาก สโลวัก ในวันอังคารที่ 23 ก.พ.
เอลิเซีย โมลิค ก็มาด้วย
น้องนก (เสื้อขาว) ร่วมงานกุศลกับพี่ๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น