xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คแมน" ปาด "ดูแรนท์" แชมป์สวิงมายาโคบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแมน เป็นตาอยู่ในวันสุดท้าย
คาเมรอน เบ็คแมน อาศัยความแน่นอนทำสกอร์ในวันสุดท้ายก่อนเบียด โจ ดูแรนท์ ที่ครองจ่าฝูงมาตลอดเข้าป้ายคว้าแชมป์รายการมายาโคบา กอล์ฟ คลาสสิก ที่แดนจังโก

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ มายาโคบา กอล์ฟ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 122 ล้านบาท) ที่สนามเอล คามาลีออน กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,923 หลา พาร์ 71 ในเมืองควินตานา รู ประเทศเม็กซิโก เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ปรากฏว่า โจ ดูแรนท์ โปรจากสหรัฐฯ ซึ่งเป็นผู้นำเดี่ยวมาตลอด 3 วันแรกพลาดท่าตกม้าตายในวันสุดท้าย โดยตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 4 วันจบที่ 13 อันเดอร์พาร์ได้เพียงแค่อันดับ 2 ร่วมกับ ไบรอัน สจวร์ด เพื่อนร่วมชาติ

ขณะที่ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ คาเมรอน เบ็คแมน ก้านเหล็กจากเมืองลุงแซมอีกราย ซึ่งวันนี้ทำ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี เก็บมาได้ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 4 วันอยู่ที่ 15 อันเดอร์พาร์ โดยชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นแชมป์พีจีเอทัวร์รายการที่ 3 ในการเล่นอาชีพของ เบ็คแมน วัย 40 ปีด้วย

ส่วนผลงานของคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ เค.เจ.ชอย นักกอล์ฟชาวเกาหลีใต้จบวันสุดท้ายที่ 7 อันเดอร์พาร์ อันดับ 20ร่วมเช่นเดียวกับ ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด ขณะที่ จอห์น เดลี โปรรุ่นเก๋าจอมตีไกลออกทะเลถึง 10 โอเวอร์พาร์ในรอบนี้ ทำให้ปิดฉากไม่สวยที่ 3 โอเวอร์พาร์ ได้แค่อันดับ 67 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น