xs
xsm
sm
md
lg

"ดูแรนท์" รั้งฝูง 3 วันซ้อนกอล์ฟมายาโคบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูแรนท์ ฟอร์มดีคงเส้นคงวา
โจ ดูแรนท์ นักกอล์ฟชาวอเมริกันทำผลงานในรายการมายาโคบา กอล์ฟ คลาสสิก ที่แดนจังโกได้ดีอย่างต่อเนื่อง รักษาบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ มายาโคบา กอล์ฟ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 122 ล้านบาท) ที่สนามเอล คามาลีออน กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,923 หลา พาร์ 71 ในเมืองควินตานา รู ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบสาม

ปรากฏว่า โจ ดูแรนท์ ก้านเหล็กจากสหรัฐฯ ยังคงนั่งแท่นผู้นำเป็นวันที่ 3ติดต่อกัน หลังจากเก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ รวมมีอยู่ 14 อันเดอร์พาร์ นำหน้า 2 เพื่อนร่วมชาติอย่าง ชาร์ลส วอร์เรน และ เจ.พี.เฮย์ส อยู่ 2 สโตรก ขณะที่ แชด คอลลินส์ กับ คาเมรอน เบ็คแมน เกาะกลุ่มในอันดับ 4 ร่วมด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานของคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด มีอยู่ 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 10 ร่วม จอห์น เดลี จอมตีไกลเลือดมะกัน และ เค.เจ.ชอย สวิงจากเกาหลีใต้ทำสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์หลังจบวันที่ 3 อยู่ที่ 17 ร่วม ส่วน บู วีคลีย์ ทำเพิ่มไม่ได้เลย มี 3 อันเดอร์พาร์เท่าเดิมจึงหล่นลงมาอยู่ในอันดับ 47 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น