xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" หนุน "ฟาเบียนสกี" เฝ้าเสาปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แสดงสปิริตออกโรงป้อง ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี ฝีมือดีและพร้อมยืนเป็นปราการด่านสุดท้ายให้ต้นสังกัดต่อไป แม้ก่อความผิดพลาดมหันต์ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
ฟาเบียนสกี ผิดพลาดจนปืนใหญ่พ่าย
อาร์เซนอล บุกพ่าย เอฟซี ปอร์โต ทีมดังแห่งลีกโปรตุกีส 1-2 ในรอบน็อกเอาต์ ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ โดยสองประตูที่ทีมเยือนจากอังกฤษเสีย ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี มีส่วนรับผิดชอบไปเต็มๆ ประตูแรกนายทวารทีมชาติโปแลนด์ รับบอลที่เปิดจากด้านข้างของ ซิลเวสเตร วาเลรา เข้าประตูง่ายๆ ส่วนประตูที่สองผู้รักษาประตูวัย 24 ปี พลาดรับบอลคืนหลังจาก โซล แคมป์เบลล์ นำไปสู่การเสียลูกฟรีคิก ซึ่งเจ้าถิ่นเล่นเร็ว ราดาเมล ฟัลเกา แปนิ่มๆ ไม่เหลือ

อย่างไรก็ตาม เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" ออกมาป้องลูกทีม "ลูคัสซ์ (ฟาเบียนสกี) เป็นผู้รักษาประตูฝีมือดี เขาได้โอกาส แต่บางครั้งอาจไม่ได้เล่นในแนวทางของตัวเองนัก อย่างไรก็ตาม เราพร้อมหนุนหลังและสนับสนุนเขาต่อไป เพราะเขานิสัยดีทีเดียว และผมก็มั่นใจว่าเขาจะกลับมาได้"

"ลูคัสซ์ เป็นคนแข็งแกร่ง เราจึงดึงเขามาอยู่ที่นี่ด้วย แต่บางครั้งการที่คุณยังเด็กการเจอกับเกมใหญ่ๆ เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ดี ผมคิดว่าประตูที่เราเสียไปนั่น ถือเป็นประตูระดับฟุตบอลโรงเรียนที่ไม่ควรเสียไปเป็นอย่างยิ่ง" ดาวรุ่งทีมชาติสเปนทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล เสาร์นี้มีคิวเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ทำศึกพรีเมียร์ลีกกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสต้องลุ้นว่า มานูเอล อัลมูเนีย จะหายเจ็บกลับมาเฝ้าเสา หรือยังต้องให้ ฟาเบียนสกี ทำหน้าที่ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น